ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เชื่อรู้เขารู้เราช่วยเพิ่มมิติทีมลุ้นโค่นอิรักได้

ซิโก้เชื่อรู้เขารู้เราช่วยเพิ่มมิติทีมลุ้นโค่นอิรักได้

Posted 05/07/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย มั่นใจถ้าได้ข้อมูลอิรักจากมา "ปู่ชิว" จะช่วยให้ทีมเพิ่มมิติในการสร้างระบบมากกว่าเดิม ตั้งเป้าจะต้องเก็บชัยให้ได้ นอกจากนี้ยังชี้ว่า เร้ดดิ้ง จะมาเล่นเต็มที่แน่นอน เพราะอยู่ในช่วงปรีซีซั่น ทว่าหวังสร้างเซอร์ไพรส์ให้ได้เช่นกัน

  ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ได้สอบถามไปยัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ถึงการเตรียมตัวและกำลังจะได้ข้อมูลของคู่แข่งอย่าง อิรัก จาก "ปู่ชิว" อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯโดยเฮดโค้ช"ช้างศึก"เปิดเผยว่า

  "ผมต้องขอขอบคุณ อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เตรียมจะนำข้อมูลของ อิรัก มาให้กับเรา เนื่องจากเรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากแค่ไหน แม้ว่าผลงานการอุ่นเครื่องล่าสุดจะบุกไปแพ้ญี่ปุ่น 0-4 ก็ตาม"

"ซึ่งผมคิดว่า อิรัก เป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดของกลุ่ม เอฟ อยู่แล้ว ทำให้เราจำเป็นต้องมีข้อมูลในเชิงลึกให้ได้มากที่สุด เพื่อที่เราจะนำส่วนนี้มาผสมกับการใช้แท็คติค และถ้าหากทุกอย่างเป็นใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟอร์มนักเตะและเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่เราจะได้เล่นในบ้านวันที่ 8 ก.ย.นี้ เชื่อว่าโอกาสเก็บชัยชนะมีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว"

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" ยังได้บอกว่าอีก "การเล่นกับ อิรัก แม้ว่าจะไม่ใช่งานง่ายนัก ทว่าการได้รับความอนุเคราะห์จากท่านนายกวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ทำให้เราเชื่อว่าการได้เวลาเตรียมทีม 3 สัปดาห์ จะช่วยให้นักเตะมีความเข้าใจในแท็คติค รวมทั้งพร้อมที่จะเก็บชัยชนะให้ได้"

        เชื่อ "เร้ดดิ้ง"มาเต็มเพราะอยู่ช่วงปรีซีซั่น

"ซิโก้" ที่รับตำแหน่งกุนซือทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในการนำลูกทีมทั้ง 25 คน ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรเร้ดดิ้ง ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ของอังกฤษ ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ ยังได้ออกมาพูดถึงคู่แข่งว่า "ยอมรับว่าข้อมูลของ เร้ดดิ้ง เราอาจจะมีน้อยมาก แต่ในช่วงที่เหลืออยู่เราได้ให้ทีมงานหาเทปของทีมนี้มานั่งวิเคราะห์กันบ้างแล้ว รวมทั้งเชื่อว่าพวกเขาจะมาเล่นเต็มที่แน่นอน เพราะอยู่ในช่วงที่ต้องปรีซีซั่น แต่เราจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคู่แข่งให้ได้เห็น"

  สำหรับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ จะเรียก 25 นักเตะ ที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประกาศรายชื่อเข้ามารายงานตัวในวันที่ 6 ก.ค.นี้ ที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค เวลา 11.00 น. ก่อนที่ช่วงเย็นเวลา 18.00 น. จะเดินทางไปซ้อมที่สนามศุภชลาศัยทันที

ขณะเดียวกันแฟนบอลที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน"เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์2015 สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com และหน้าสนามวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 200, 400, 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา ส่วนเยาวชนไทยเปิดให้เข้าชมฟรี เพียงนำบัตรประจำตัวนักเรียน-นักศึกษา มาแสดงที่จุดรับตั๋วหน้าสนามศุภชลาศัยในวันแข่งขันมีจำนวน 7,500 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »