ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "ฟ่านปิงปิง"สวมบท"หยางกุ้ยเฟย"1 ใน 4 สตรีงามสะท้านแผ่นดินมังกร

"ฟ่านปิงปิง"สวมบท"หยางกุ้ยเฟย"1 ใน 4 สตรีงามสะท้านแผ่นดินมังกร

Posted 05/07/2015 by siamdara

 

ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อีกเรื่อง "หยางกุ้ยเฟยหญิงงามแห่งราชสำนัก" หรือที่เรารู้จักกันดีกว่า "หยางกุ้ยเฟย" ได้ฤกษ์เปิดตัวแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา

"หยางกุ้ยเฟย" นั้นถือเป็นตำนานความรักและสาวงามในยุคราชวงศ์ถังที่เรารู้จักกันดีแต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ "ฟ่านปิงปิง" รับบทสาวงาม "หยางกุ้ยเฟย" ที่ต้องเลือกระหว่างความรักของ "หลี่หมิง" และ "อู๋จุน" จะนำเสนอความรักที่แตกต่างจากแบบเดิมๆ ในงานแถลงข่าวผู้กำกับได้กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้คำนิยามของความรักของ "หยางกุ้ยเฟย" ในอีกรูปแบบหนึ่งและการนำเสนอภาพยนตร์ตัวอย่างก็แปลกและฉีกแนวไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง นิยามของความรักในนี้มีเพียง "ขอมีเพียงความรักนี้ ในชั่วชีวิตนี้" และมีรูปเครื่องดนตรี "ผีผา" ของจีน พร้อมเขียนคำกับในภาพ สื่อถึงการรอคอยผู้รอใจที่จะมาบรรเลงเพลง

หนังเรื่องนี้จะฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 30 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้  ซึ่งต้องรอดูว่า "ฟ่านปิงปิง" จะสวมบทเป็น "หยางกุ้ยเฟย" ได้เข้าถึงบทบาทมากน้อยแค่ไหนและความรักของเธอระหว่างชายหนุ่มสองคนนั้นแท้จริงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า"โวดี๊ดี"เจเร็ด"หมั้นจริง!ปลื้มอกเเตกเล่นคิกบอกซ์เซ่อร์
    ดารานางแบบซุปตาร์"ซาร่า" มาลากุล เปิดอกถึงเรื่องการถ่ายทำหนังฮอลีวู้ดฟอร์มใหญ่"คิกบอกซ์เซ่อร์"ว่าตนดีใจ-ปลื้มที่ผผก.เลือกเป็นนางเอกโวบทบาทโปรเฟสเชอนอลมั่ก กับบทบาทตำรวจสาวที่เก่งสุดๆแต่หลงรักพระเอก ส่วนการร่วมงาน"อลัน" ไร้ปัญหา
  • Barely Lethal : สาย(ไม่)ลับหญิง มาปิ๊งรัก
    เมื่อขนบหนังสายลับ ที่ต้องมีพระเอกหล่อเนี้ยบเก่งเกินคน หรือสาวเซ็กซี่คาดปืนกล อะไรทำนองนั้นถูกเล่นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนคนดูเริ่มจะทำหน้าเหยเก ภาระจึงตกไปอยู่ที่กลุ่มคนทำหนัง ที่ต้องหาแนวทางใหม่ๆ มาเสิร์ฟแก้เลี่ยนเสียบ้าง โดยเฉพาะช่วงหลังๆมานี้ ที่หนังสายลับเบาสมอง สำรวจประเด็นใหม่ๆ กลายเป็นของฮอตฮิตติดตลาด ไล่มาตั้งแต่ ศิษย์-อาจารย์สุดคูล Kingsman: The Secret Service ไปจนถึงน้องตุ้ยนุ้ย Spy ซึ่ง 2 เรื่องนั้นออกจะทำได้ดีในเป้าประสงค์ของมัน แต่กับ Barely Lethal เรื่องนี้ ดูจะเลี้ยวผิดทางจนแทบตกถนน
  • ‘แผลเก่า’ เวอร์ชั่นนอก
    ตัดต่อใหม่! จนเป็น “แผลเก่า” อินเตอร์เวอร์ชั่น ฉบับ International Version ออกฉายพรีเมียร์ที่โรงภาพยนตร์ Princess And Theater ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ (เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา) นับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ที่สุด ความยาว 2 ชั่วโมง 45 นาที ตัดต่อ เล่าเรื่องใหม่ เพื่อให้ถูกรสนิยม การชมภาพยนตร์ของชาวต่างประเทศ และทำเทคนิคภาพ สี เสียง และดนตรีประกอบใหม่หมด เปิดฉายให้คอภาพยนตร์คุณภาพได้ดู ในประเทศไทยเพียง 7 วันเท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ HOUSE RCA วันที่ 9-15 ก.ค.นี้.
  • “อนันดา” ดี๊ด๊า รับบทนักธุรกิจหนุ่มมาดกวน ในหนังรัก “คนอกหัก Love H2O”
    โมโน พิคเจอร์ส ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้ฤกษ์ปล่อยหนังรักโรแมนติกดราม่า คนอกหัก Love H2O (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) สำหรับคนที่เคยมีความรักทุกคน ปลายสิงหาคมนี้ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, นาวินต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล), โทนี่ รากแก่น ประกบกับนางเอกใหม่ หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมด้วย โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผลงานการกำกับของ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »