ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่ปัดข่าวย้ายกลับปืนใหญ่มั่วได้อีก

นาสรี่ปัดข่าวย้ายกลับปืนใหญ่มั่วได้อีก

Posted 05/07/2015 by siamsport

ซาเมียร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เท้าตะขอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ข่าวลือที่ว่าเขาติดต่อกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เพื่อสอบถามเรื่องการกลับไปอยู่กับทีม "ปืนใหญ่" ว่ามั่วสุดๆ พร้อมยันยังแฮปปี้กับทีม "เรือใบสีฟ้า"

ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีความสนใจที่จะกลับไปอยู่อดีตต้นสังกัด อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างใด หลังมีรายงานเมื่อเร็วๆ นี้เผยว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ติดต่อกับเจ้านายเก่าอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 กองกลางตัวรุกวัย 28 ปี คว้า 4 ถ้วยแชมป์ระดับเมเจอร์กับทีม "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 และถึงแม้จะมีข่าวลือว่าเขามีความสนใจที่จะย้ายกลับไปอยู่กับยอดทีมกรุงลอนดอน ประกอบกับลือกันว่าเขามีปัญหาไม่กินเส้นกับ มานูเอล เปเยกรินี่ ที่ดร็อปเขาเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แต่ล่าสุด นาสรี่ ออกมายืนยันชัดเจนว่าเขายังมีความสุขดีในรั้วเอติฮัด สเตเดี้ยม

อดีตดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ยิงไป 3 ลูกจากการลงสนาม 33 เกมให้ ซิตี้ เมื่อซีซั่นล่าสุด กล่าวว่า "ไม่เคยขอใครกลับไปไหนทั้งนั้น!! ผมมีความสุขกับที่ที่ผมอยู่ ณ ตอนนี้ ดังนั้นหยุดเรื่องโง่เง่าเสียทีเถอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไก่เตรียมปาดหน้าสิงห์บลูส์สอยมิโตรวิช
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นสินสอด 8 ล้านปอนด์ สู่ขอ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าเลือดเซิร์บ ของ อันเดอร์เลทช์ มาเสริมคมในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะมีข่าวเชื่อมโยงกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เชลซี มาก่อนก็ตาม
  • เรือใบพร้อมทุ่ม71ลป.ล่าตัวป็อกบา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างเรื่องฮือฮาด้วยการทุ่มเงิน 71 ล้านปอนด์ ให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัว ปอล ป็อกมา กองกลางฝรั่งเศส ออกมาในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อเผยทีมคู่แข่งแย่งชิงตัวนักเตะอย่าง บาร์เซโลน่า เพิ่งโดน "เจ้าม้าลาย" ปัดข้อเสนอไปอย่างไร้เยื่อใย
  • ผวา! สกายเบทปิดราคาอาร์วีพีชิ่งซบเฟเนร์ฯ
    บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษประกาศปิดราคาดาวยิงชาวดัตช์ย้ายร่วมทัพยอดทีมของตุรกี หลังมีข่าวนักเตะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว
  • แฟนหงส์! "เลบรอน เจมส์"โหวตเฮนโด้ขึ้นปกฟีฟ่า16
    ซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอโหวตเลือกกองกลางจอมขยันของหงส์แดงขึ้นปกเกมฟีฟ่า 16 เคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »