ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าเสียขวัญ!อาโอยามะปลุกกิเลนลืมเกมพ่ายโปลิศ-ฉลาม ทุบอาร์มี่

อย่าเสียขวัญ!อาโอยามะปลุกกิเลนลืมเกมพ่ายโปลิศ-ฉลาม ทุบอาร์มี่

Posted 05/07/2015 by goal.com

กองหลังชาวญี่ปุ่นปลุกเพื่อนร่วมทีมลืมความพ่ายแพ้ 2 นัดหลังสุด แล้วกลับมาเก็บชัยเหนืออาร์มี่เพื่อเรียกความมั่นใจคืนมา

นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปลุกเพื่อนร่วมทีมลืมความพ่ายแพ้ 2 นัดหลังสุด เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาทำผลงานให้ดีในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงค่ำวันนี้

กิเลนผยองทำผลงานระยะหลังไม่ดีนักโดยล่าสุดตกรอบ 32 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ ทั้งที่ผู้เล่นมากกว่าเพื่อนตำรวจ อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็บุกไปพ่าย ชลบุรี เอฟซี 2-1

"การพบกับ อาร์มี่ ถือเป็นเกมสำคัญของฤดูกาล เพราะเรากำลังต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา" กองหลังซามูไรกล่าว

"แน่นอนว่าเราต้องการพลังจากแฟนๆ เพื่อจะกลับมาเป็น เมืองทอง ทีมเก่า พลังจากแฟนๆ จะทำให้เราลบเรื่องราวเก่าๆ แล้วทะยานไปสู่ความสำเร็จข้างหน้า"

"ซึ่งที่ผ่านมาการได้เล่นในเอสซีจี สเตเดี้ยม บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลเราย่อมกดดัน ข่มขวัญทุกทีมที่ได้มาเยือน ซึ่งเสียงเชียร์นี่แหละคือแรงหนุนหลังชั้นดีของพวกเรานักเตะทุกคน"

อดีตแนวรับทีมชาติญี่ปุ่นกล่าวต่อ "แม้ 2 เกมหลังสุดเราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่เมื่อมองถึงรูปเกม คุณจะเห็นเลยว่าเราไม่ได้เป็นรองเลยสักนิด มันเป็นเพียงจังหวะของฟุตบอล ที่บางครั้งก็ต้องก้มหน้ายอมรับมัน"

"ผมมั่นใจในคุณภาพของเพื่อนๆ ในทีมเสมอ พวกเราทำงานกันอย่างหนักหน่วงตลอดหลายเดือน อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไรแน่นอนในโลกของฟุตบอล บางครั้งโชคอาจเข้าข้าง บางครั้งอาจไม่เข้าข้าง แต่เราต้องลืมอดีตและกลับมาให้ได้ และเกมในวันอาทิตย์นี้ผมและนักเตะ เมืองทอง ทุกคน จะทำให้เห็นว่าเรามีดีขนาดไหน"

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม ปะทะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »