ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ ณเดชน์ เปลือยอกในเพื่อนเดินทาง แฟนคลับใจสั่นไปตาม ๆ กัน

อื้อหือ ณเดชน์ เปลือยอกในเพื่อนเดินทาง แฟนคลับใจสั่นไปตาม ๆ กัน

Posted 05/07/2015 by kapook

 

เห็นปกนิตยสารเพื่อนเดินทางฉบับล่าสุด แล้วบอกเลยว่า ตาลุกวาว เมื่อพ่อหนุ่มแบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เปลือกอกขาว ๆ ล่ำ ๆ โชว์ขนหน้าแบบแมน ๆ ชุ่มฉ่ำกลางสายน้ำ เซ็กซี่ขาดใจ

แต่ของเด็ดยิ่งกว่าอยู่ข้างใน กับเซตแฟชั่นสวย ๆ กลางบรรยากาศเขาใหญ่ ที่สำคัญนายแบบหล่อแซ่บมาก โดยเฉพาะรูปครึ่งตัวนอนแผ่โชว์ซิกแพ็กกับกล้ามอกล่ำ ๆ ขาว ๆ เชื่อเลยว่าทำสาว ๆ ใจสั่นไปตาม ๆ กัน คนอะไรหล่อขี้เล่นก็ได้ หล่อเซ็กซี่ก็ดี ใครอยากชมชัด ๆ กว่านี้ไปอุดหนุนนิตยสารเพื่อนเดินทางฉบับเดือนกรกฎาคม 2015 ได้ตามแผงหนังสือเลยยะจ๊ะ รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง ;D

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน มิตรชัย อวดความเซ็กซี่ แซ่บสะเด็ด ถ่ายแบบนิตยสาร GQ
    แอน มิตรชัย ถ่ายแบบโชว์ความเซ็กซี่ชวนหวิว เผยหุ่นสุดอึ๋ม ในนิตยสาร GQ ฉบับเดือนกรกฎาคม 2558 แซ่บสะเด็ดจริง ๆ
  • 'แต้ว' กับ 'ต้น' รอแค่ 2 ปี วิวาห์หวาน!
    แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกยุคนี้ ต้องสวยใส สวยแซ่บ ดีจริงทั้งในและนอกจอ! เหมือนอย่าง แต้ว เป็นนางเอกเจ้าบทบาท เจ้าน้ำตา ดราม่า ปากร้าย สวมบทไหน แฟนๆ ก็ดูเพลิน ตอนนี้เธอทำให้แฟนละครติดเมามันกับ ซีรีส์เลือดมังกร ตอน “แรด” ชื่อเรื่องหวาดเสียว แต่ แต้ว ไม่หวั่น ไปเช็กประวัติได้ ไม่มีนิสัย!!
  • 'แซมมี่' แซบในจอ ชีวิตจริงขอเซอร์ วนเวียน 'กอล์ฟ' ต้องอยู่กันอีกนาน
    ออกปากปวดหัวตึ้บ! ที่ต้องสวมวิญญาณ “พาไล” สาวเปรี้ยวแซบกร้านโลกในละคร “เลื่อมสลับลาย” ทางช่อง 7 ประกบพระเอก “นิว-วงศกร” เพราะชีวิตจริงนางเอกสาว “แซมมี่ เคาวเวลล์” เป็นคนละเรื่องกับในจอ?!
  • โดนด่าเพื่อนชั่ว! ออม บลูเบอร์รี่ เคลียร์ชัดๆ รู้นิสัย โบว์? พร้อมเปิดตัวแฟนญี่ปุ่นที่นี่!
    กลับมาเป็นข่าวเกรียวกราวกันอีกครั้ง สำหรับสาวๆ วงบลูเบอร์รี่ เมื่อหนึ่งในสามสาวอดีตสมาชิกวงอย่าง โบว์ วันทิพย์ ศรีทองท้วม ได้ออกมาตัดพ้อจัดหนัก! ว่าหลังจากตนแยกออกจากวงเพราะมีลูก เพื่อนๆ สองสาวอย่าง ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว และหนูเล็ก เบญจวรรณ โภคทรัพย์ กลับห่างเหินไปเหมือนลืมกัน งานนี้ร้อนถึง ออม ต้องออกมาเคลียร์ข่าวกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ แบบด่วนๆ เพื่อไม่ให้ผิดใจกันมากกว่านี้ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อ รวยแดนปลาดิบที่นี่ที่แรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »