ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้บ่นเจ้าหน้าที่สื่อหลังถูกขัดจังหวะสัมภาษณ์

โด้บ่นเจ้าหน้าที่สื่อหลังถูกขัดจังหวะสัมภาษณ์

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ออกอาการเหวี่ยงสุดๆ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่สื่อส่วนตัวขัดจังหวะและขอให้เขาตัดการสัมภาษณ์ให้สั้นลง ส่งผลให้ดาวเตะโปรตุเกส ไม่ทนบ่นเจ้าหน้าที่ว่ากำลังทำให้เขาดูเป็นคนโง่และไม่เป็นมิตรกับนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน ถูกบังคับให้เดินออกจากการให้สัมภาษณ์ตามคำขอของเจ้าหน้าที่สื่อของเขา พร้อมระบายว่าพวกเขาทำให้ตนดูเหมือนคนโง่

เหตุการณ์ดังกล่าวยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส กำลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส แนวรับเพื่อนร่วมทีม ที่มีข่าวเชื่อมโยงย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากนั้นที่ปรึกษาด้านสื่อของเขาก็ได้เข้ามาขัดจังหวะและบอกให้นักเตะรีบจบการให้สัมภาษณ์โดยเร็ว

อย่างไรก็ดี โรนัลโด้ รู้สึกไม่พอใจและพูดว่าเขากำลังทำสิ่งที่ไม่เป็นมิตรต่อผู้สื่อข่าวและหลังจากนั้นก็ได้ขอบคุณผู้สัมภาษณ์และเดินออกไป ก่อนจะระบายความคับข้องใจของเขาต่อพนักงานไปที่เจ้าหน้าที่สื่อมวลชน โดยระบุว่า "ผมจะไม่ยืนยันอะไรทั้งนั้น เขากำลังทำให้ผมออกจากที่นี่...คุณต้องการให้ผมไม่เป็นมิตรกับผู้ชายคนนี้หรือ ? (โรนัลโด้ ถามคนที่ขัดจังหวะการให้สัมภาษณ์) คุณ 2 คนเป็นคนที่ต้องการให้ทำสิ่งนี้เองนะ สิ่งนี้ทำให้ผมดูโง่ต่อหน้าผู้คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าว่าไง?ปืนติดต่อขอซื้อเปโดร
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าชาวสแปนิช มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ชักลังเลว่าอาจไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่จนต้องหลุดจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึก "ยูโร 2016"
  • ไร้ความขัดแย้ง!โด้ลั่นอยากทำงานกับราฟา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด กระสันที่จะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่ ชี้ เบนิเตซ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ออกได้ทุกหน้า!รามอสเผยยังไม่ได้คุยกับใคร
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง มาดริด ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทีมไหนทั้งนั้น พร้อมไม่ตอบถึงคำถามที่ว่าจะอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ด้วย
  • ค้างคาวซิวมิน่าเสริมแนวรุก
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดกระชากตัว ซานติ มิน่า หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เซลต้า บีโก้ เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาว เผยค่าหัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »