ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ครอบครัวเมสซี่โดนแฟนชิลีทำร้ายเกมโคปาฯ

ครอบครัวเมสซี่โดนแฟนชิลีทำร้ายเกมโคปาฯ

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา คงออกอาการเดือดไม่น้อย หากได้รู้ว่าครอบครัวของเขาถูกแฟนบอล ชิลี ด่าทอ โดยเฉพาะพี่ชายที่ถึงขั้นโดนทำร้าย ระหว่างเกม "โคปา อเมริกา" รอบชิงดำ ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" แพ้การดวลเป้า เมื่อวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น)

รายงานเผยว่าหนึ่งในครอบครัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกทำร้ายโดยแฟนบอล ชิลี ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน ในช่วงครึ่งแรก ศึก "โคปา อเมริกา" รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเอสตาดิโอ นาซิอองนาล เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เมื่อแฟนบอลเจ้าภาพ ชิลี เริ่มที่จะด่าครอบครัวของสตาร์ บาร์เซโลน่า ด้วยคำหยาบคาย และสถานการณ์เริ่มบานปลายถึงขั้นที่ โรดริโก้ พี่ชายวัย 28 ปี ถูกทำร้าย หลังแสดงปฏิกริยาโมโหกลับไป ส่งผลให้ทั้งครอบครัวของ เมสซี่ ต้องย้ายไปนั่งดูเกมในห้องโทรทัศน์ช่วงพักครึ่งเพื่อความปลอดภัย รวมไปถึงครอบครัวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ที่ถูกแฟนบอล "ลา โรฮา" ส่วนหนึ่งด่าทอด้วยเช่นกัน

ขณะที่ เมสซี่ ก็ต้องเจองานหนักในสนาม หลังได้รับการรักษาเบื้องตนจากการเข้าประทะอันหนักหน่วงของแนวรับคู่แข่งเช่นกัน และยังโดนเตะเข้าที่หน้าอกอย่างรุนแรงโดย แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ตัวรับ ชิลี ในครึ่งแรกอีกด้วย 

ทั้งนี้ทัพ "ฟ้า-ขาว" เป็นฝ่ายปราชัยจากการดวลลูกจุดโทษต่อ ชิลี 1-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงฝัน!วิดาลสุดปลื้มชิลีซิวแชมป์โกปาฯ
    อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ทีมได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2015 มานอนกอด พร้อมเผย ทุกคนมุ่งมั่นที่จะซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว
  • แชมป์สมัยแรก!ชิลีแม่นเป้าดวลโทษดับฟ้าขาว4-1
    ชิลี เจ้าภาพสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการคว้าแชมป์โกปา อเมริกา ได้เป็นสมัยแรก หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ "ทีมฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ไปได้ในช่วงการดวลจุดโทษ 4-1 หลังในเวลาและช่วงต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • บาสเซ็ตต์ยังเศร้ายิงประตูตัวเองนัดพ่ายญี่ปุ่น
    ลอร่า บาสเซ็ตต์ ปราการหลังหญิงทีมชาติอังกฤษ เผย ยังเสียใจไม่หายที่ทำเข้าประตูตัวเองจนทีมแพ้ ญี่ปุ่น หวุดหวิด 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2015 รอบตัดเชือก พร้อมบอกด้วยว่าถ้าจะมีคนจำเธอได้เพราะแบบนี้ ก็ขอให้ทุกคนลืมเธอซะดีกว่า
  • เหลือเชื่อ!เฟร็ดยิงจ่อๆ2หลาไม่เข้า
    คงทำหน้าเบื่อโลกแน่สำหรับ เฟร็ด หัวหอก ฟลูมิเนนเซ่ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลในสนาม หลังได้โอกาสส่องตาข่าย ซานโตส โล่งๆ เพียง 2 หลา แต่ดันยิงไปชนคานออกหลังซะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »