ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตาต้าเซ็งฟ้าขาวไม่คมทำแพ้ดวลเป้าชิลี

ตาต้าเซ็งฟ้าขาวไม่คมทำแพ้ดวลเป้าชิลี

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ชี้จุดเปลี่ยนเกมที่ทำให้พวกเขาแพ้ ชิลี จากการดวลจุดโทษ ชวดชมป์โคปา อเมริกา 2015 เป็นเพราะมีโอกาสจังๆ หลายดอก แต่ยิงไม่เข้าเอง แต่เชื่อทีมทำผลงานดีแล้ว และยังพัฒนาขึ้นไปได้อีก

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา โอดครวญทีมขาดความเฉียบคม ทำให้เจาะ ชิลี ไม่เข้า จนเป็นเหตุให้ทีมแพ้ในการดวลจุดโทษแบบขาดลอย 1-4 ชวดแชมป์โคปา อเมริกา แบบน่าเสียดาย ในเกมรอบชิงที่กรุงซานติเอโก้ วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมรอบชิงฯ ไม่มีประตูเกิดขึ้นตลอด 120 นาที และต้องไปดวลจุดโทษ ซึ่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เอแวร์ บาเนก้า ของ อาร์เจนตินา ยิงพลาด และ อเล็กซิส ซานเชส เป็นคนยิงปิดกล่องให้เจ้าภาพชนะ และคว้าแชมป์มาครองเป็นสมัยแรก ขณะที่ทีม "ฟ้า-ขาว" ไม่ได้แชมป์อะไรมา 22 ปีแล้ว

ตาต้า บอกว่าจุดเปลี่ยนคือทีมยิงไม่ได้เอง ทั้งที่มีโอกาสเพียบทั้งช่วงเวลาปกติ และตอนต่อเวลาพิเศษ "เรามีโอากสจะแจ้งที่น่าจะตัดสินเกมได้โดยไม่ต้องยิงจุดโทษ มันเป็นจังหวะที่ชัดเจนมาก แต่เราก็ยังพัฒนาขึ้นไปได้อีก เราต้องเติบโตขึ้นไป ผมคิดว่าเราทำได้ดีแล้วในโคปา อเมริกา ครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเปาลีโวลั่นชิลีเหนือกว่าสมควรแชมป์โคปา
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี โค้ชทีมชาติชิลี เผยมีความสุข และภูมิใจในตัวนักเตะทุกคน หลังจากรวพลังสู้ถวายหัว จนเอาชนะ อาร์เจนตินา ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ต้องดวลเป้าตัดสิน ชี้ชัยชนะทำให้เกมนี้ยุติธรรม เพราะตลอดเกมเป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่า
  • ครอบครัวเมสซี่โดนแฟนชิลีทำร้ายเกมโคปาฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา คงออกอาการเดือดไม่น้อย หากได้รู้ว่าครอบครัวของเขาถูกแฟนบอล ชิลี ด่าทอ โดยเฉพาะพี่ชายที่ถึงขั้นโดนทำร้าย ระหว่างเกม "โคปา อเมริกา" รอบชิงดำ ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" แพ้การดวลเป้า เมื่อวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • ถึงฝัน!วิดาลสุดปลื้มชิลีซิวแชมป์โกปาฯ
    อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ทีมได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2015 มานอนกอด พร้อมเผย ทุกคนมุ่งมั่นที่จะซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว
  • แชมป์สมัยแรก!ชิลีแม่นเป้าดวลโทษดับฟ้าขาว4-1
    ชิลี เจ้าภาพสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการคว้าแชมป์โกปา อเมริกา ได้เป็นสมัยแรก หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ "ทีมฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ไปได้ในช่วงการดวลจุดโทษ 4-1 หลังในเวลาและช่วงต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »