ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เร้ดดิ้งแบโผบุกไทยโพเกร็บเนี๊ยก-แอนทอนนำทัพ

เร้ดดิ้งแบโผบุกไทยโพเกร็บเนี๊ยก-แอนทอนนำทัพ

Posted 05/07/2015 by siamsport

สตีฟ คล้าร์ก กุนซือ "เดอะ รอยัล" เร้ดดิ้ง ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล ที่จะบุกแดนสยามลุยศึก "เรดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" นำโดย สตาร์ดังของทีมอย่าง พาเวล โปเกร็บเนียก กองหน้าร่างยักษ์ดีกรีกองหน้าทีมชาติรัสเซีย, แอนทอน เฟอร์ดินานนด์ และ พอล แม็คเชน กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ด้านสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริษัทและผู้ถือหุ้นสโมสรเร้ดดิ้ง ยันการมาของทัพ "เดอะ รอยัล"คือการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยและสานฝันเยาวชนไทยเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่สู่ลีกอาชีพระดับพรีเมียร์ลีกให้ได้

 ศึกลูกหนังนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" สโมสรลูกหนังเมืองผู้ดี "เดอะ รอยัล"เร้ดดิ้ง ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ภายใต้การบริหารจัดการของกลุ่มนักธุรกิจคนไทยอย่าง คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการและผู้ถือหุ้นสโมสรเร้ดดิ้ง ร่วมกับ สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ถือหุ้นสโมสรเร้ดดิ้งที่เตรียมนำแข้งเมืองผู้ดีเดินทางมาเยือนไทยและลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่มี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมบังเหียน โดยเกมการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.ค.58 สนามศุภชลาศัย

ล่าสุด สตีฟ คล้าร์ก กุนซือใหญ่ของทีมประกาศรายชื่อ 25ขุนพลที่จะเดินทางมาทำศึกศึกลูกหนังนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" ประกอบไปด้วย โฮป อัคปาน,นิโคลาส แบ็คแมน,ออร์ลันโด้ บราก้า,แจ็ค คลูเปอร์,แอนทอน เฟอร์ดินาน,คริส กันเตอร์,เชน ลอง,โจนาธาน บอนด์,โอลิเวอร์ นอร์วู้ด,จอร์แดน โอบิต้า,พาเวล โพเกร็บเนี๊ยก,สตีเฟ่น ควินท์,ฮัล ร็อบสัน-คานู,โดมินิค ซามูเอล,พอล แม็คเชน,แจ็ค ไทเรอร์, อาลี อัล ฮับซี่,ดาเนียล วิลเลี่ยม,ทาริเก้ ฟูโซ่,เลียม เคลลี่,นีล คีโอน,อาร์รอน คูลห์,อันลิจา โนวาโควิค,นานา โอวูซู,อาร์รอน ซิโบร่า

 จากการเปิดเผยของ "บิ๊กเสือ" สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริษัทและผู้ถือหุ้นสโมสรเร้ดดิ้ง ได้กล่าวว่า "การมาของ เร้ดดิ้ง อย่างที่เราเคยแถลงข่าวครั้งแรกไปแล้วนั้นจุดประสงค์หลักของเราก็คือ ตั้งเป้าพัฒนาวงการฟุตบอลไทยด้วยการมอบโอกาสให้นักเตะไทยได้ประชันแข้งกับนักเตะชื่อดังรวมถึงจะมีการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลแก่เยาวชนอายุ 13-14 ปี ที่จะมีการคัดเด็กจากทั่วประเทศมาร่วมกันฝึกซ้อมในครั้งนี้ ขณะเดียวกันในอนาคตทาง เร้ดดิ้ง อาจจะมีการจัดแข่งฟุตบอลเพื่อคัดเด็กดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้าไปร่วมฝึกซ้อมที่อะคาเดมี่ของสโมสรเร้ดดิ้งด้วย ซึ่งมั่นใจว่าอะคาเดมี่ของเร้ดดิ้งที่เก่าแก่และมีความเชี่ยวชาญจะสามารถพัฒนาดาวรุ่งของไทยให้ทัดเทียมญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ได้ นอกจากจะเป็นผลประโยชน์กับทีมเร้ดดิ้งเองแล้วเรายังจะมีส่วนยกระดับวงการฟุตบอลของชาติไทยเราให้ทัดเทียมประเทศชั้นแนวหน้าของโลกอีกด้วย"

 สำหรับสโมสรเร้ดดิ้ง จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 6 ก.ค. 58 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 05.45 น.โดยเครื่องบิน TG911 คณะผู้บริหาร ผู้สนับสนุน ร่วมต้อนรับ โดยทีมเร้ดดิ้งจะออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสู่รร.ฮอลลิเดย์ อินน์ (ราชประสงค์) จากนั้นเวลา 13.30 น. จะร่วมงานแถลงข่าวครั้งที่ 2 ศึกลูกหนังนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015 ณ ห้อง Pinnacle ชั้น 4 รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »