ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดเปิดตัวแอลเอ-เลี้ยงเบียร์แฟน500ขวด

เจิดเปิดตัวแอลเอ-เลี้ยงเบียร์แฟน500ขวด

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอล แอลเอ แกแล็กซี่ เรียบร้อย รับแทบอดใจรอที่จะลงสนามไม่ไหวแล้ว ตั้งเป้าขอช่วยทีมคว้าแชมป์ให้จงได้ โดยก่อนหน้านั้นไม่นาน มีรายงานว่า "พี่เจิด" ได้ควักกระเป๋าเลี้ยงเบียร์กองเชียร์ 500 ขวดด้วย ในโอกาสวันชาติสหรัฐฯ

ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เปิดตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ต่อหน้าแฟนบอล ในช่วงพักครึ่งของเกมที่ถล่ม โตรอนโต้ เอฟซี 4-0 ที่สนาม สตับฮับ เซนเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันชาติของสหรัฐฯ พอดี โดยมีรายงานว่า อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ได้เลี้ยงเบียร์แฟนๆ 500 ขวดในงานปารตี้ก่อนเกมด้วย

กองกลางวัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมสตั๊ดลงเล่นต่อหน้าพวกคุณ ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาเกือบตลอดชีวิตของผม แต่นี่เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับผมในการมาสนุกกับการเล่นฟุตบอล และหวังว่า จะช่วยเพิ่มถ้วยแชมป์ในการสะสมของผม"
 เจอร์ราร์ด จะเริ่มลงซ้อมครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่ในวันอังคารที่ 7 ก.ค. และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งแรกในวันเดียวกัน  ก่อนมีโอกาสประเดิมลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ คลับ อเมริกา วันเสาร์ที่ 11 ก.ค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าเซ็งฟ้าขาวไม่คมทำแพ้ดวลเป้าชิลี
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ชี้จุดเปลี่ยนเกมที่ทำให้พวกเขาแพ้ ชิลี จากการดวลจุดโทษ ชวดชมป์โคปา อเมริกา 2015 เป็นเพราะมีโอกาสจังๆ หลายดอก แต่ยิงไม่เข้าเอง แต่เชื่อทีมทำผลงานดีแล้ว และยังพัฒนาขึ้นไปได้อีก
  • ซามเปาลีโวลั่นชิลีเหนือกว่าสมควรแชมป์โคปา
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี โค้ชทีมชาติชิลี เผยมีความสุข และภูมิใจในตัวนักเตะทุกคน หลังจากรวพลังสู้ถวายหัว จนเอาชนะ อาร์เจนตินา ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ต้องดวลเป้าตัดสิน ชี้ชัยชนะทำให้เกมนี้ยุติธรรม เพราะตลอดเกมเป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่า
  • ครอบครัวเมสซี่โดนแฟนชิลีทำร้ายเกมโคปาฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา คงออกอาการเดือดไม่น้อย หากได้รู้ว่าครอบครัวของเขาถูกแฟนบอล ชิลี ด่าทอ โดยเฉพาะพี่ชายที่ถึงขั้นโดนทำร้าย ระหว่างเกม "โคปา อเมริกา" รอบชิงดำ ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" แพ้การดวลเป้า เมื่อวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • ถึงฝัน!วิดาลสุดปลื้มชิลีซิวแชมป์โกปาฯ
    อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ทีมได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2015 มานอนกอด พร้อมเผย ทุกคนมุ่งมั่นที่จะซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »