ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไมลี่ย์" หันตีฉิ่งจริง หวานนางแบบ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท

"ไมลี่ย์" หันตีฉิ่งจริง หวานนางแบบ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท

Posted 06/07/2015 by siamdara

ถึงแม้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดังจะชอบทำอะไรแปลกๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่หลายคนก็ยังไม่ค่อยปักใจเชื่อว่าเธอกำลังมีความรักกับ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบสาวจากวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท จริงๆ แต่คนเหล่านั้นอาจต้องคิดใหม่ เพราะแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบคู่รักกันจริงๆ!

นับตั้งแต่ที่ศิลปินวัย 22 ปี แยกทางกับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ลูกชายของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ นักแสดงระดับตำนาน เธอก็ไม่ค่อยมีข่าวคบหาดูใจกับผู้ชายเท่าไหร่ ใกล้เคียงสุดคือการมีข่าวว่าอาจจะกลับไปรักกับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ อดีตคู่หมั้นนักแสดงรูปหล่อแต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวชวนเซอร์ไพรส์ว่า ไซรัสกำลังคบหาดูใจอยู่กับแม็กซ์เวลล์ หลังถูกจับภาพได้ว่าอยู่ด้วยกันตอนออกมาที่โซโห เฮาส์ รูฟท็อป เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา แถมไม่กี่วันหลังจากนั้นยังมีภาพที่เดินออกมาจากโรงแรมแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยกันอีกต่างหาก

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้ง 2 คน ก็เพิ่งจูบกันอย่างหวานชื่นเหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันในกองถ่ายมิวสิกวิดีโออันใหม่ด้วย ซึ่งหลายคนยังคิดว่ามันอาจจะเป็นการแสดงก็ได้ และเชื่อว่า ไซรัสคงยังไม่ถึงขั้นคิดตีฉิ่ง แต่คนในกองถ่ายเอ็มวีตัวดังกล่าวระบุว่าทั้งคู่ดูเป็นคู่รักกันจริงๆ

วงในเปิดปากกับทีเอ็มซี สื่อบันเทิงชื่อดังว่า ''พวกเขาจูบกัน, ลูบไล้กัน และจับมือถือแขนกันตลอดเวลา และสเตลล่าก็นั่งบนตักของไมลี่ย์แบบมีความสุขเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ด้วย''

ทั้งนี้ มันมีความเป็นไปได้สูงที่ไซรัสจะหันไปรักกับนางแบบคนงามจริงๆ เพราะไม่นานมานี้เจ้าของเพลงฮิต ''Wrecking Ball'' เผยเองว่าพร้อมปลูกต้นรักกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »