ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มหากาพย์25ตั๋วบาน "เอมมี่-เอมี่-ซี" เจอชาวเน็ตรุมอัดภาพล้อ

มหากาพย์25ตั๋วบาน "เอมมี่-เอมี่-ซี" เจอชาวเน็ตรุมอัดภาพล้อ

Posted 06/07/2015 by siamdara

ลามหนักมากกลายมหากาพย์ 25 ตั๋ว ที่เหตุเกิดจากการที่สาว "เอมมี่ มอ" มรกต กิตติสาระ โพสต์อวดบัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ 25 ใบ ลงไอจี เลยโดนด่าเละ ขนาดเพื่อนซี้คู่สามี ภรรยา "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่" โชติชัยชรินทร์ ที่ออกมาชูมือขวาออกโรงร่วมแจงแต่ไม่ช่วยอะไร เอาไม่อยู่ แต่ถูกด่าไปด้วย ซึ่งต่อมาลามทุ่งจนเกิดเป็นแฮชแท็กฮอต คืนเดียวกระหน่ำแฮชกันแท็กกันถึงสามแสนตามที่เป็นข่าว

ล่าสุดเอาไม่อยู่จร้า บานปลายเมื่อชาวเน็ตได้ทำภาพล้อเลียนทั้งสามคนอัพเเอนก์แชร์ผ่านเน็ต อ่านแว้วไม่รู้จะขำหรือครางฮือฮือ หรือจะเซโรงัง!!ดี ตามที่เห็นนี้หล่ะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไมลี่ย์" หันตีฉิ่งจริง หวานนางแบบ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท
    ถึงแม้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดังจะชอบทำอะไรแปลกๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่หลายคนก็ยังไม่ค่อยปักใจเชื่อว่าเธอกำลังมีความรักกับ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบสาวจากวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท จริงๆ แต่คนเหล่านั้นอาจต้องคิดใหม่ เพราะแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบคู่รักกันจริงๆ!
  • กิ๊บเก๋ซี๊ดส์ลื้มมมสาวๆเวทีมิสUSAแชะฉลองวันชาติอเมริกา
    กำลังเข้มข้นเลยสำหรับเวทีผู้ประกวดมิสยูเอสเอ 2015 ที่ล่าสุดแหม่มยูเอสเอต่างก็ขนอึ๋มมาประชัน สู้ฟัดกันแบบไม่มีใครยอมใคร ในการถ่าย Photoshoot ในธีม The Fourth of July เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกา โดยฝีมือช่างภาพมือ1 Fadil Barisha โดยสาวงามแต่ละรัฐพกพาความสวยบวกกับหุ่นเป๊ะเซี๊ยะมาป๊ะกันแบบวัวตายควายล้มเลยทีเดียว เวรี่ฟินม๊วกๆจ๊ะแหม่มจ๋า
  • เจอเซ็ตนี้"ญาญ่าญิ๋ง"เข้าไปหนุ่มๆฮอร์โมนพุ่งซี๊ดสส
    ปล่อยฮอร์โมนเซ็กซี่อีกแว้วสาวเก่ง "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุด She มาเอาดีด้านการเป็นดีไซเนอร์ ดีไซด์ชุดว่ายน้ำเกร๋ๆตามคำเชิญของแบรนด์ weartokill ที่มีการเชื้อเชิญดาราเซเลบฯ ในวงการมาร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำหลากสไตล์
  • ทำนายทายดิ๊ขี้แมงวันที่เนิน(นม)"ซาร่า" ดี..ร้าย?
    สุขสันต์วันอาทิตย์ วันนี้เว็บไซต์สยามดาราจะมาชวรขุ่นแฟนสุดติ่งกระดิ่งเยิฟ หาไรทำหนุกๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »