ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริเกลเม่รับโคตรเสียใจปัดย้ายซบผีแดง

ริเกลเม่รับโคตรเสียใจปัดย้ายซบผีแดง

Posted 06/07/2015 by rakball.net

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ รับเรื่องที่น่าเสียใจที่สุดในอาชีพนักเตะของเขาก็คือการปฏิเสธโอกาสได้ย้ายไปเป็นลูกทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา  ออกมายอมรับว่า เรื่องที่สุดเสียดายมากๆ ตลอดอาชีพการค้าแข้งก็คือการปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตจอมทัพ วัย 37 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาที่เล่นให้ บียาร์เรอัล ซึ่งทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" อย่างไรก็ตามนักเตะตัดสินใจปัดโอกาสไปโชว์ฝีเท้าในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่ออยู่เล่นในลีกเมืองกะทิงดุต่อไป

 ริเกลเม่ แสดงความเห็นว่า "สิ่งเดียวที่ผมรู้สึกเสียใจที่สุดในอาชีพของผมก็คือเรื่องการตัดสินใจของผม ตอนที่ผมอยู่ที่โรงแรมในอังกฤษ ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศพบ อาร์เซน่อล (เล่นให้ บียาร์เรอัล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ตอนนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากซื้อตัวผม แต่ผมปฏิเสธ"

 "ผมตัดสินใจอยู่กับ บียาร์เรอัล ต่อไป เพราะผมรู้สึกมีความสุข และสบายใจมากๆ กับการเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของผม" อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา 51 แมตช์ และยิงได้ 17 ประตู กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซะงั้น!ชไนเดอร์ลินบอกเพื่อนอยากซบปืนมากกว่าผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด สงสัยต้องทำการบ้านอย่างหนักหากหวังคว้า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หลังดาวเตะน้ำหอม บอกกับเพื่อนอยากไปเล่นให้ อาร์เซน่อล มากกว่า "ปีศาจแดง" เหตุเชื่อสไตล์ "ปืนใหญ่" เข้ากับตัวเอง และอยากอยู่ใช้ชีวิตทางตอนใต้ของเมืองผู้ดีต่อไป
  • เฟเนร์ฯประกาศนานี่เตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้
    เฟเนร์บาห์เช่ ประกาศ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์ โดยหากไม่มีปัญหาอะไรนักเตะจะมาเป็นสมาชิกใหม่ทันที ด้าน นานี่ รับสุดปลื้มที่จะได้มาเล่นในลีกไก่งวง พร้อมตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ทีม
  • เลห์มันน์เตือนเช็กต้องลืมเชลซีให้ได้
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตโกล์ชาวเยอรมัน เชื่อ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารประสบการณ์สูง คงต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะกับการเล่นให้ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งย้ายมาจากเชลซี ระบุเจ้าตัวต้องทิ้งทุกอย่างที่เคยมีสมัยเล่นให้ "สิงห์บลูส์" เพื่อมีสมาธิกับการนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในอนาคต
  • เฮนโด้ตั้งเป้านำหงส์ลุ้นแชมป์สอยโควตาชปล.
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับตนกับเพื่อนร่วมทีมหวังที่จะนำ "หงส์แดง" กลับมาคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า รวมไปถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์ด้วย ระบุสโมสรแห่งนี้สมควรอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »