ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าเชื่อชุดขาวไม่ปล่อยรามอส

อิเนียสต้าเชื่อชุดขาวไม่ปล่อยรามอส

Posted 06/07/2015 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ไม่เชื่อ เรอัล มาดริด จะยอมขาย เซร์คิโอ รามอส ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชูแนวรับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก และ "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยตัวง่ายๆ แน่

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีก จะไม่ปล่อย เซร์คิโอ รามอส กองหลังเพื่อนร่วมทัพ "กระทิงดุ" ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้มีข่าวลืออย่างหนักว่า "ปีศาจแดง" ต้องการตัวอย่างจริงจังก็ตาม

รามอส ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และมีข่าวว่าไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว โดยสาเหตุหลักเป็นเพราะต้องการสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ได้ค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ "ราชันชุดขาว" พร้อมให้สูงสุดเพียง 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 270 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้มีข่าวตามมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามคว้าตัวไปร่วมทัพให้ได้

อย่างไรก็ตาม อิเนียสต้า แสดงความเห็นว่า "ผมเคยพูดเสมอว่า รามอส เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะปล่อยให้เขาย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ฮา!แต่งตัวชาวไร่ฉลองเทศกาลในบ้านเกิด
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นคนเฮฮาตามสไตล์เหมือนเดิม เมื่อโพสต์ภาพพร้อมอัปโหลดคลิปวีดีโอที่เจ้าตัวแต่งตัวสไตล์ชาวไร่ฉลองงานเทศกาลประจำปีของแดนแซมบ้าลง ไอจี ส่วนตัว เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ
  • โด้บ่นเจ้าหน้าที่สื่อหลังถูกขัดจังหวะสัมภาษณ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ออกอาการเหวี่ยงสุดๆ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่สื่อส่วนตัวขัดจังหวะและขอให้เขาตัดการสัมภาษณ์ให้สั้นลง ส่งผลให้ดาวเตะโปรตุเกส ไม่ทนบ่นเจ้าหน้าที่ว่ากำลังทำให้เขาดูเป็นคนโง่และไม่เป็นมิตรกับนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์
  • บาร์ซ่าว่าไง?ปืนติดต่อขอซื้อเปโดร
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าชาวสแปนิช มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ชักลังเลว่าอาจไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่จนต้องหลุดจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึก "ยูโร 2016"
  • ไร้ความขัดแย้ง!โด้ลั่นอยากทำงานกับราฟา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด กระสันที่จะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่ ชี้ เบนิเตซ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »