ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งโชว์ตกปลาปิรันย่าที่เปรู

สมอลลิ่งโชว์ตกปลาปิรันย่าที่เปรู

Posted 06/07/2015 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสนุกกับการพาแฟนสาวไปเที่ยวที่เปรู ล่าสุดอัพรูปลง ไอจี ขณะตกปลาปิรันย่า แถมยังนำมาทำเป็นอาหารอีกต่างหาก

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงพักร้อนในช่วงปิดฤดูกาลกับ ซาแมนธ่า คุก แฟนสาวคนสวยอย่างสนุกสนานที่ประเทศเปรู แถมยังโชว์ให้เห็นว่า ตก ปิรันย่า ปลาสายพันธุ์สุดโหด อีกด้วย จากรายงานของ สปอร์ตรีวิว สื่อชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ขอไปฮอลิเดย์พักร้อนยังต่างแดนอีกครั้ง หลังเสร็จภารกิจช่วยทัพ "สิงโตคำราม" บุกชนะ สโลวีเนีย 3-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และ สมอลลิ่ง ก็อัพภาพลง อินสตาแกรม ว่า ตกปลาปิรันย่าได้ แถมนำมาทำเป็นอาหารรับประทานอีกด้วย พร้อมเขียนข้อความว่า "ตก ปิรันย่า#เปรู"

ทั้งนี้ สมอลลิ่ง ลงสนามให้  "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไปทั้งสิ้น 29 นัด ยิงได้ 4 ประตูจากทุกรายการ รวมแล้วเล่นให้ทีมไป 148 เกม ตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเกลเม่รับโคตรเสียใจปัดย้ายซบผีแดง
    ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ รับเรื่องที่น่าเสียใจที่สุดในอาชีพนักเตะของเขาก็คือการปฏิเสธโอกาสได้ย้ายไปเป็นลูกทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด
  • ซะงั้น!ชไนเดอร์ลินบอกเพื่อนอยากซบปืนมากกว่าผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด สงสัยต้องทำการบ้านอย่างหนักหากหวังคว้า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หลังดาวเตะน้ำหอม บอกกับเพื่อนอยากไปเล่นให้ อาร์เซน่อล มากกว่า "ปีศาจแดง" เหตุเชื่อสไตล์ "ปืนใหญ่" เข้ากับตัวเอง และอยากอยู่ใช้ชีวิตทางตอนใต้ของเมืองผู้ดีต่อไป
  • เฟเนร์ฯประกาศนานี่เตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้
    เฟเนร์บาห์เช่ ประกาศ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์ โดยหากไม่มีปัญหาอะไรนักเตะจะมาเป็นสมาชิกใหม่ทันที ด้าน นานี่ รับสุดปลื้มที่จะได้มาเล่นในลีกไก่งวง พร้อมตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ทีม
  • เลห์มันน์เตือนเช็กต้องลืมเชลซีให้ได้
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตโกล์ชาวเยอรมัน เชื่อ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารประสบการณ์สูง คงต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะกับการเล่นให้ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งย้ายมาจากเชลซี ระบุเจ้าตัวต้องทิ้งทุกอย่างที่เคยมีสมัยเล่นให้ "สิงห์บลูส์" เพื่อมีสมาธิกับการนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »