ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ตร้ารับเมินทุกข้อเสนอขออยู่บาร์ซ่าต่อ

บาร์ตร้ารับเมินทุกข้อเสนอขออยู่บาร์ซ่าต่อ

Posted 06/07/2015 by siamsport

มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับเคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมดัง และขออุทิศตัวเองอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เพื่อต่อสู้กับโอกาสลงเล่นในทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต่อไป

มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรดังของยุโรปที่สนดึงไปร่วมทัพ เนื่องจากอยากอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปเพื่อโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม แม้ว่าจะมีขาใหญ่อย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคราร์ด ปีเก้ และ เฌเรมี่ มาติเยอ เป็นคู่แข่งสำคัญก็ตาม

บาร์ตร้า วัย 24 ปี ซึ่งเป็นนักเตะที่ไต่เต้าจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า จนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุด บี และขยับสู่ทีมชุดใหญ่ กล่าวกับ สปอร์ต สื่อดังของสเปน ว่า "ช่วงสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมามันเป็นช่วงยากลำบาก เพราะในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นผมมีโอกาสลงเล่นมาก และในช่วงท้ายผมแทบจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก"

"ผมกำลังคิดอยู่เงียบๆ เกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม บาร์ซ่า ที่ปฏิบัติกับผมดีอย่างมาก มีข้อเสนอมากมายเข้ามาให้ผมพิจารณาอนาคตของตัวเอง แต่กับโค้ชอย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ คุณควรทราบว่าทุกอย่างมันอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ภายในปีเดียว ดังนั้นผมจึงพยายามทุ่มเททุกอย่าง นักเตะทุกคนก็ต้องการลงเล่นในเกมใหญ่ และผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่ บาร์ซ่า ผมมีความสนุกในการอยู่กับทีม และเรายังมีโอกาสชนะได้มากกว่านี้" บาร์ตร้า ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าเชื่อชุดขาวไม่ปล่อยรามอส
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ไม่เชื่อ เรอัล มาดริด จะยอมขาย เซร์คิโอ รามอส ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชูแนวรับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก และ "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยตัวง่ายๆ แน่
  • เนย์มาร์ฮา!แต่งตัวชาวไร่ฉลองเทศกาลในบ้านเกิด
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นคนเฮฮาตามสไตล์เหมือนเดิม เมื่อโพสต์ภาพพร้อมอัปโหลดคลิปวีดีโอที่เจ้าตัวแต่งตัวสไตล์ชาวไร่ฉลองงานเทศกาลประจำปีของแดนแซมบ้าลง ไอจี ส่วนตัว เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ
  • โด้บ่นเจ้าหน้าที่สื่อหลังถูกขัดจังหวะสัมภาษณ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ออกอาการเหวี่ยงสุดๆ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่สื่อส่วนตัวขัดจังหวะและขอให้เขาตัดการสัมภาษณ์ให้สั้นลง ส่งผลให้ดาวเตะโปรตุเกส ไม่ทนบ่นเจ้าหน้าที่ว่ากำลังทำให้เขาดูเป็นคนโง่และไม่เป็นมิตรกับนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์
  • บาร์ซ่าว่าไง?ปืนติดต่อขอซื้อเปโดร
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าชาวสแปนิช มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ชักลังเลว่าอาจไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่จนต้องหลุดจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึก "ยูโร 2016"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »