ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ย้าย! เอเยนต์ยันกัวดราโด้อยู่โยงสิงห์บลูซีซันหน้า

ไม่ย้าย! เอเยนต์ยันกัวดราโด้อยู่โยงสิงห์บลูซีซันหน้า

Posted 06/07/2015 by goal.com

ตัวแทนของปีกชาวโคลอมเบียยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาจะยังคงค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน ในฤดูกาลหน้า

ฮวน กัวดราโด้ ปีกจอมเลื้อยทีมชาติโคลอมเบีย จะยังคงค้าแข้งอยู่กับเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ตามคำยืนยันของ อเลสซานโดร ลุชชี เอเยนต์ของนักเตะ

แข้งวัย 27 ปี ย้ายจากฟิออเรนตินามาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่ากลับทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนักเมื่อได้โอกาสลงสนาม 12 นัด และทำประตูไม่ได้เลย

จากผลงานดังกล่าว ทำให้เกิดการคาดการณ์กันว่าทางทัพสิงห์บลูอาจปล่อยให้กัวดราโด้กลับไปค้าแข้งในกัลโช เซเรีย อา โดยมียูเวนตุสและเอซี มิลาน ให้ความสนใจ ก่อนที่เอเยนต์จะออกมาระบุว่ากัวดราโด้จะยังคงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

"ผมได้อ่านหนังสือพิมพ์อังกฤษและอิตาลีหลายเล่มด้วยความประหลาดใจ ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกัวดราโด้ ผมจึงคิดว่าคงจะถูกต้องกว่าที่จะแก้ไขเรื่องราวให้เข้าใจสถานการณ์ให้ถูกต้อง" เอเยนต์เผยผ่าน Tuttomercatoweb

"กัวดราโด้เป็นนักเตะของเชลซี มีมูรินโญหนุนหลังอย่างเต็มที่ ฮวนสบายดีในลอนดอน และจะยังคงอยู่ที่เชลซีต่อไป เขามีทีมอื่นๆ สนใจอยู่ แต่ผมขอย้ำว่าฮวนคือนักเตะของเชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งโชว์ตกปลาปิรันย่าที่เปรู
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสนุกกับการพาแฟนสาวไปเที่ยวที่เปรู ล่าสุดอัพรูปลง ไอจี ขณะตกปลาปิรันย่า แถมยังนำมาทำเป็นอาหารอีกต่างหาก
  • ริเกลเม่รับโคตรเสียใจปัดย้ายซบผีแดง
    ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ รับเรื่องที่น่าเสียใจที่สุดในอาชีพนักเตะของเขาก็คือการปฏิเสธโอกาสได้ย้ายไปเป็นลูกทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด
  • ซะงั้น!ชไนเดอร์ลินบอกเพื่อนอยากซบปืนมากกว่าผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด สงสัยต้องทำการบ้านอย่างหนักหากหวังคว้า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หลังดาวเตะน้ำหอม บอกกับเพื่อนอยากไปเล่นให้ อาร์เซน่อล มากกว่า "ปีศาจแดง" เหตุเชื่อสไตล์ "ปืนใหญ่" เข้ากับตัวเอง และอยากอยู่ใช้ชีวิตทางตอนใต้ของเมืองผู้ดีต่อไป
  • เฟเนร์ฯประกาศนานี่เตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้
    เฟเนร์บาห์เช่ ประกาศ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์ โดยหากไม่มีปัญหาอะไรนักเตะจะมาเป็นสมาชิกใหม่ทันที ด้าน นานี่ รับสุดปลื้มที่จะได้มาเล่นในลีกไก่งวง พร้อมตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »