ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทนตูราน!ตราหมีจ้องซิวกาซอร์ล่าร่วมก๊วน

ตัวแทนตูราน!ตราหมีจ้องซิวกาซอร์ล่าร่วมก๊วน

Posted 06/07/2015 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แอต. มาดริด ล็อกเป้า ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการให้มาเป็นตัวแทนของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์คนเก่งที่อาจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

กาซอร์ล่า เป็นขวัญใจของแฟนบอล อาร์เซ่อล หลังทำผลงานให้ทีมได้เป็นอย่างดีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก มาลาก้า เมื่อปี 2012 และทำท่าว่าจะอยู่กับทีมไปอีกนาน หลังเมื่อปีก่อนตัดสินใจต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล จนถึงปี 2017

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่ แอต. มาดริด อาจต้องเสีย อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เลือดเติร์กให้ บาร์เซโลน่า ทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" ต้องมองหาตัวแทนของแข้งทีมชาติตุรกีอย่างหนัก และหนึ่งในเป้าหมายหลักของ ซิเมโอเน่ ก็คือ กาซอร์ล่า เพราะกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะรายนี้มานานแล้ว

ทั้งนี้ ถึงแม้ กาซอร์ล่า จะเคยยืนกรานว่าพร้อมอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ แอต. มาดริด ก็พร้อมจะยั่วกองกลางทีมชาติสเปนด้วยการทาบทามมาร่วมทัพให้ได้

นอกจาก กาซอร์ล่า แล้วนั้น แอต. มาดริด ก็ยังเล็ง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และ เปโดร ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เป็นตัวแทนของ ตูราน เช่นกัน แต่ทั้ง 2 คนก็ยังไม่ใช่เป้าหมายที่ทีมของ ซิเมโอเน่ ให้ความสนใจมากนักเมื่อเทียบกับพ่อค้าแข้งชาวสแปนิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฆิมิเนซยันมีความสุดดีกับแอต.มาดริด
    ราอูล ฆิมิเนซ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ "ตราหมี" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่าเตรียมจะโบกมืออำลาทีมก็ตาม ระบุพร้อมอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเอง
  • บาร์ตร้ารับเมินทุกข้อเสนอขออยู่บาร์ซ่าต่อ
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับเคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมดัง และขออุทิศตัวเองอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เพื่อต่อสู้กับโอกาสลงเล่นในทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต่อไป
  • อิเนียสต้าเชื่อชุดขาวไม่ปล่อยรามอส
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ไม่เชื่อ เรอัล มาดริด จะยอมขาย เซร์คิโอ รามอส ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชูแนวรับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก และ "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยตัวง่ายๆ แน่
  • เนย์มาร์ฮา!แต่งตัวชาวไร่ฉลองเทศกาลในบ้านเกิด
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นคนเฮฮาตามสไตล์เหมือนเดิม เมื่อโพสต์ภาพพร้อมอัปโหลดคลิปวีดีโอที่เจ้าตัวแต่งตัวสไตล์ชาวไร่ฉลองงานเทศกาลประจำปีของแดนแซมบ้าลง ไอจี ส่วนตัว เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »