ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือหึ่ง!เมสซี่ปัดรับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมโกปาฯ

ลือหึ่ง!เมสซี่ปัดรับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมโกปาฯ

Posted 06/07/2015 by siamsport

 

บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ขอรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2015 โดยทีมงานถึงกับต้องเอารางวัลลงจากเวทีกลางสนามเลย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ปฏิเสธที่จะรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2015 จากการรายงานของ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง

ตามการประกาศอย่างเป็นทางการนั้น ไม่มีการมอบรางวัลนี้ให้ใครทั้งสิ้น โดยตอนแรกมีการเอารางวัลไปตั้งบนบเวทีพร้อมกับรางวัลอื่นๆ ด้วย แต่สุดท้ายฝ่ายจัดการแข่งขันก็เอามันลงมา

หากเป็นจริง มันก็นับเป็นอีกครั้งที่แข้งวัย 28 ปี ปฏิเสธจะรับรางวัลส่วนตัวในทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา 2015 หลังก่อนหน้านี้ดาวเตะจากค่าย บาร์เซโลน่า เคยถูกเลือกให้ได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เสมอกับ ปารากวัย 2-2 แต่ไม่ขอรับมันมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสระบุความมุ่งมั่นนำชิลีสอยแชมป์โกปา
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติชิลี เผยทุกๆคนในทีมชาติเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะประสบความสำเร็จในศึกโกปา อเมริกา ให้ได้ หลังที่ผิดหวังต้องตกรอบฟุตบอลโลก 2014 ยัน ชิลี สมควรที่จะคว้าแชมป์รายการนี้แล้ว
  • เศร้า!คนชิลีดับ2เซ่นฉลองแชมป์โกปาฯ
    ไบโอ-ไบโอ สถานีวิทยุของชิลี เผย มีคนชิลี 2 คนที่เสียชีวิตหลังเกิดเหตุที่รถคันหนึ่งพุ่งใส่ฝูงชนชาวชิลีที่ฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 กันอยู่ และมีคนได้รับบาดเจ็บหลายคน โดยงานฉลองวุ่นมากจนมีพวกฉวยโอกาสพยายามไปขโมยของด้วย
  • เด็กเก็บบอลขอเซลฟี่เมสซี่กำลังเศร้าหลังชวดโกปา
    เด็กเก็บบอลชาวชิลีรายหนึ่ง คงอยากใกล้ชิดกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจริงๆ เมื่อเจ้าหนูน้อยรวบรวมความกล้าเข้าไปขอถ่ายเซลฟี่กับสตาร์ บาร์เซโลน่า หลังจบเกมชิงดำ โกปา อเมริกา แม้ดูแล้วกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" ยังคงเซ็งที่ทีมพ่ายเจ้าภาพในการดวลเป้าอยู่ก็ตาม
  • ฟิจิเฮ38-0!รอฟีฟ่าเฟิร์มเป็นสถิติโลก
    เกิดสถิติใหม่ในการเอาชนะขาดลอยที่สุดในเกมฟุตบอล เมื่อ ฟิจิ ไล่ยำ สหพันธรัฐไมโครนีเซีย กระจุยถึง 38-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยโดยผู้จัดการแข่งขันรายการ แปซิฟิก เกมส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »