ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » “เดอะเฟซ”เดือด! ลือจัดไทยไฟท์‘บี&โย’

“เดอะเฟซ”เดือด! ลือจัดไทยไฟท์‘บี&โย’

Posted 06/07/2015 by ไทยรัฐ

เกิดกระแสร้อนฮือฮาอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ เมื่อมีข่าวว่า รายการ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น 2 คิดการใหญ่จับ “คู่แค้น” อย่าง บี–น้ำทิพย์ กับ โย–ยศวดี มาประจันหน้ากันในฐานะ “เมนเทอร์” ถ้าเป็นเรื่องจริงล่ะก็งานนี้คงเรตติ้งกระจาย เพราะนอกจากคุณสมบัติของทั้งคู่เหมาะสมแล้ว คนดูคงซี้ดซ้าดไปกับอดีตเพื่อนรักที่กลายเป็นคู่แค้นบรรเลงลีลาเชือดเฉือนกันอย่างมันสุดติ่งกระดิ่งแมวแน่นอน

ต้องยอมรับว่า “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น 1 ทางช่อง 3 ที่จบไปนับว่าประสบความสำเร็จ จึงเป็นโจทย์ใหญ่ให้ผู้จัดฯ เต้–ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก บอสบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น ต้องรักษาคุณภาพและชื่อเสียงเอาไว้ แต่แค่เริ่มต้นก็ปวดหัวแล้ว เพราะ “เมนเทอร์” ซีซั่นที่แล้วมีเพียง ลูกเกด–เมทินี เท่านั้นที่พร้อม ขณะที่ พลอย–เฌอมาลย์ กับ หญิง–รฐา ขอถอนตัว จึงต้องมองหาคนมาเสียบแทนโดยอย่างน้อยต้องมีศักดิ์ศรีไม่ด้อยไปกว่าเดิม เมื่อมองไปที่ข่าวลือว่าเป็น บี กับ โย เลยเป็นคำตอบที่ลงตัว เพราะ บี เคยมาเป็น “เมนเทอร์เฉพาะกิจ” แทน พลอย มาแล้ว ส่วน โย ก็คร่ำหวอดในเวทีนางแบบและวงการบันเทิงมาอย่างโชกโชนประสบการณ์แน่น อีกทั้งเมื่อทั้งคู่มาประชันกันการันตีเลยว่าเรตติ้งยิ่งกระฉูด เพราะคนต้องจับตาดูไม่กะพริบว่า 2 คนนี้จะฟาดฟันกันดุเดือดอย่างไร

เมื่อสอบถามไปยัง “กันตนา เอฟโวลูชั่น” ก็ยังได้คำตอบกระบิดกระบวนว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีการสรุปเรื่อง “เมนเทอร์” และยังเป็นความลับไม่สามารถให้คำตอบได้ คงเสร็จสิ้นสัปดาห์หน้า เลยไปถามคนเป็นข่าว โย–ยศวดี พอดีนางป่วยเสียงไม่มีเลยตอบสั้นๆว่า เบื่อข่าวนี้ ขอบอกเลยว่าไม่เป็นความจริง “ถ้า ทำจริงๆ ขอแนะนำให้ขึงเชือกมุมแดงมุมน้ำเงินไปเลยดีกว่า” อูย แซ่บมั้ยล่ะ?...

พอถาม ฟาก บี–น้ำทิพย์ ก็ยอมรับว่าทางรายการมีการทาบทามมา แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม คิดว่าการเคยไปแทนพลอยก็มีส่วนในการตัดสินใจ เพราะกระแสดี และทีมนั้นก็ชนะด้วย ส่วนเรื่องข่าวว่ารายการจะจับให้ชนกับโยนั้น ตนก็ได้ยินข่าวนี้เพราะเพื่อนๆถามเยอะมาก ตนก็ถามไปทางรายการนะ เขาก็บอกว่าไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ต้องให้เกียรติตนก่อนอยู่แล้ว เมื่อถามว่า ถ้ารายการติดต่อโยจริงล่ะ? บี ตอบว่า ถ้างั้นก็ต้องให้เขาเลือกว่าจะเอาใครคนใดคนหนึ่ง ตนทำด้วยกันไม่ได้หรอกคงไม่แฮปปี้...เป็นไง คำตอบคงชัดเจนแล้วนะ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ทับทิม-กระติ๊บ’สวยเริ่ด! เปิดตัวอลังการ“เจ้านาง”
    เปิดฉากแรกปุ๊บ ก็เปิดศึกชิงบัลลังก์ให้แฟนละครได้ลุ้นกันเลยกับการกลับมาของละครแนวผีสยองขวัญที่เคยโด่งดังในอดีตอย่างเรื่อง “เจ้านาง” โดยเป็นสงครามระหว่างนางเอกสาว ทับทิม–อัญรินทร์ กับ กระติ๊บ–ชวัลกร เมื่อ ละอองคำ (ทับทิม) เป็นลูกรักของเมียโปรด เจ้าฟ้า (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ทำให้ ปิ่นเมือง (กระติ๊บ) พี่น้องต่างแม่อิจฉาเลยวางแผนให้ เจ้าฟ้า เกลียด ละอองคำ โดยเอาเลือดใส่ลงไปในอูบเงินอูบทองที่ ละอองคำ เตรียมน้ำขมิ้นไว้รดน้ำดำหัวขอพรจากพ่อในงานขึ้นปีใหม่---
  • สติแตกทั้งวงการบันเทิง โดนล้างบางละครตบจูบ?!
    เล่นเอาขวัญกระเจิงไปทั้งวงการ เพราะจู่ๆก็มีกระแสข่าวครึกโครมว่า กสทช.สั่งคุมเข้มเนื้อหาละครแนวตบจูบใช้ความรุนแรง ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในจอแก้ว โดยเฉพาะช่องทีวีดิจิตอลเกิดใหม่ทั้งหลาย ที่กระตุกเรตติ้งให้กระฉูดด้วยละครตบจูบกระชากอารมณ์ ใครยังฝ่าฝืนปล่อยฉากโจ๋งครึ่ม ก็เตรียมรับบทลงโทษหนักจาก กสทช.เลยคร้าา!!
  • ‘แอนดริว’ ปีนเกลียวฉะ‘เป็ด’
    เริ่มเข้มข้นจนพระเอกมาดทะเล้น แอนดริว เกร้กสัน ต้องมาจริงจังในละคร “แรด” คืนนี้ ทางช่อง 3 ในตอน ที่ เสี่ยเส็ง (ปุ๊–มนตรี) ถูก เสี่ยบุ๊ง (เป็ด เชิญยิ้ม) หลอกให้ปั๊มนิ้วมือเพื่อโอนบ้านและที่ดินให้ สมบัติทุกอย่างจึงเป็นของ เสี่ยบุ๊ง ทันที เสี่ยบุ๊ง พาลูกน้องมาขนของออกจากบ้าน ทำให้ คิ้ม (แอนดริว) ไม่ยอม พร้อมด้วย วิภาดา (นิชา-ณัฎฐณิชา) น้องสาว ก็อยู่ร่วมเหตุการณ์ เกิดการโต้เถียงเปิดศึกสองบ้านฉะกันจน แพน (แต้ว-ณฐพร) นางเอกต้องออกมาดู!
  • เมียจับได้คาตา!! ‘พีท’ ชวนน้องเมียเล่นจ้ำจี้
    เดินหน้าเอาใจแฟนละครแนวตบจูบ...ดราม่าเข้มข้น อย่างไม่หยุดยั้ง ตามคอนเซปต์ชัดเจนสไตล์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยตอนล่าสุดของละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” เป็นฉากเลิฟซีนร้อนๆโชว์ลีลาความแซ่บสนั่นเตียงของ “ชาม โอสถานนท์” (รัชนีฉาย) กับพระเอกเสน่ห์แรง “พีท ทองเจือ” (ปราจิต) โดยไม่แคร์เมียหลวงตัวจริงเสียงจริงอย่าง “นุสบา ปุณณกันต์” (คุณหญิงอรุณวตี) ที่ยืนหัวโด่อยู่ในบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »