ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พัชราภา ขำทั้งน้ำตา ขับรถพอร์ชเสยฟุตบาท

อั้ม พัชราภา ขำทั้งน้ำตา ขับรถพอร์ชเสยฟุตบาท

Posted 06/07/2015 by Sanook

สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เพราะแม้จะขับรถคันหรูออกไปเสยกับฟุตบาทจนรถเป็นรอย แต่ก็ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความให้แฟนๆ ขำกันได้

โดยสาวอั้ม โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์รถพอร์ชทะเลาะกับฟุตบาท พร้อมอิโมติคอนรูปที่แสดงอาการขำทั้งน้ำตา ว่า "เป็นคนขับรถหลงทางตลอดเลยไม่ค่อยจะขับ มาวันนี้ออกมาแค่แถวบ้านดันทะเลาะกับฟุตบาทซะงั้น"

งานนี้แฟนๆ เข้ามาปลอบใจกันใหญ่ พร้อมแนะนำว่าให้หวานใจหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" เป็นคนขับให้ดีกว่านะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชิปปี้’ช็อก! ‘อองตวน’โดนเตะก้านคอ
    โด่งดังจากบท “หมอรัตน์” ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ทางช่อง 3 ไม่นาน นางเอกลูกครึ่ง ชิปปี้–ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ก็เปิดตัวว่าสนิทกับนักมวยไทยเฟรนช์แมน อองตวน ปินโต แบบไม่กลัวเรตติ้งตกเลยทีเดียว เจอ ชิปปี้ เลยถามว่า กังวลมั้ยสาวๆเข้าหาเค้าเยอะ? “ไม่เลยค่ะ เราสนิทกัน คุยกันทุกเรื่อง” มีแสดงความเป็นเจ้าของให้กำลังใจเค้าชกมวยมั้ย? “หนูชอบไปอยู่แล้ว เพราะต่อยมวยเหมือนกัน ตอนแรกเราไม่เคยดูก็รู้สึกโหดมาก กดดัน แต่พอไปดูจริงๆแล้วมันสนุก” เราไปเชียร์ เค้าชนะหรือแพ้? “ชนะค่ะ (ยิ้ม)” ไปเชียร์บ่อยมั้ย “ถ้ามีเวลาก็อยากไป เพราะทุกครั้งที่เค้าขึ้นต่อยมันอันตราย ครั้งที่แล้วก็โดนเตะเข้าที่คอมา ก็ตกใจเราไม่เคยเห็น เค้าเข้าไอซียูเลย ก็อยากไปให้กำลังใจ มันเสี่ยงถึงชีวิต ก็เป็นห่วงค่ะ ถามว่าอยากให้เค้าเลิกมั้ยก็ไม่หรอกค่ะ เค้ารักมวยไทยมากก็สนับสนุนเค้า”.
  • มด ณปภัช ใส่ชุดว่ายน้ำคู่แม่ หุ่นเป๊ะกินกันไม่ลง!
    เห็นสาวมด ณปภัช มาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ สมัยเป็นเด็กน้อย ออกอัลบั้มแบ๊วๆ ใสๆ คู่กับโฟร์ ศกลรัตน์ เป็นคู่ดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นที่ดังอีกหนึ่งยุค จนตอนนี้คู่นี้แยกทางใครทางมัน ไปทำงานที่ตัวเองถนัด ส่วนตัวมดเองที่โตเป็นสาว และหันมาเอาดีทางเซ็กซี่เต็มตัว
  • ชวนสยิวไปป่ะ"แพม ปานพิมพ์"ขยันอวดโค้งๆนูนๆเน้นๆ
    ยังครองความเซ็กซี่ได้ดีไม่มีตกเลยละค่าสำหรับสาว ''แพม" ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่จัดเซ็กซี่สยิวมาฝากติ่ง แอนด์หนุ่มๆให้จับจ้องsheแบบตาไม่กะพริบ กับชุดว่ายน้ำสีหวานสดใส อวดเซ็กซี่...ส่วนเว้าส่วนโค้งวาบหวามเนินขาวๆ และขาคู่สวยๆ
  • ผมผิดเอง! ซี ศิวัฒน์ น้ำตาคลอ ขอร้องอย่าด่าพ่อแม่ปม Maroon 5 (ชมคลิป)
    เกิดเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต กับกรณี เอมมี่ มรกรต กิติสาระ โพสต์ภาพบัตร Maroon 25 ใบ เกิดเป็นเสียงต่อว่าต่อขานเต็มโลกโซเชียล จน ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ได้ออกมาอัพคลิปลงยูทูบโต้ตอบเสียงวิจารณ์ ส่งผลให้กระแสต่อว่ายิ่งกระพือ ล่าสุด ซี เองต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อขอโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »