ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บียาร์เรอัล เล็งทาบไอ้หนูอินโดนีเซียวัย 16 ปี เข้าอคาเดมี่

บียาร์เรอัล เล็งทาบไอ้หนูอินโดนีเซียวัย 16 ปี เข้าอคาเดมี่

Posted 06/07/2015 by kapook

 

"เดอะ เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน เตรียมที่จะแต๊บเด็กเอเชียเข้าสู่อะคาเดมี่ของตัวเอง โดยเป้าหมายอยู่ที่ แอนดรี้ ยาห์ปูตรา มิดฟิลด์วัย 16 ปี ชาวอินโดนีเซีย ที่ลงเล่นให้กับ กาตาร์ อะคาเดมี่ แอสไปร์ ซึ่งอะคาเดมี่นี้ ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน เคยดูแลมาก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ  5 ก.ค. ที่ผ่านมา

แอนดรี้ ยาห์ปูตรา ถือว่าผ่านประสบการณ์มามากมายในระดับเยาวชน เพราะว่าครอบครัวของเขาสนับสนุนเป็นอย่างมากในเรื่องกีฬาฟุตบอล จนได้เข้ามาสู่ กาตาร์ อะคาเดมี่ แอสไปร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยถูกเทียบเชิญไปยังอะคาเดมี่ของทีมใหญ่ ๆ มาแล้วมากมายทั้ง สตุ๊ตการ์ท, บาร์เซโลน่า หรือว่า บียาร์เรอัล เอง

แอนดรี้ ยาห์ปูตรา กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีมาก ๆ ที่ทาง บียาร์เรอัล ให้ความสนใจในตัวผม ส่วนเรื่องฟุตบอลโลก แน่นอนว่ามันเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้นหรอกนะ"

"ส่วนลีกที่ผมสนใจก็จะเป็น พรีเมียร์ลีก กับ ลาลีกา เพราะว่าทั้ง 2 ที่ เป็นลีกใหญ่ที่น่าสนใจมาก ๆ และสักวันข้างหน้าผมจะไปลงเล่นให้ได้"

ทั้งนี้ แอนดรี้ ยาห์ปูตรา มี อันเดรส อิเนียสต้า ยอดแข้งของบาร์เซโลน่า เป็นไอดอล ซึ่งตัว แอนดรี้ เองลึก ๆ แล้วก็อยากจะเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า ในสักวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »