ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์โตเมวลั่นเอ็นริเก้สมควรได้ตูรานมาเสริมทัพ

บาร์โตเมวลั่นเอ็นริเก้สมควรได้ตูรานมาเสริมทัพ

Posted 07/07/2015 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธาน บาร์เซโลน่า เชื่อการคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน เพลย์เมกเกอร์ แอตเลติโก มาดริด จะเป็นรางวัลให้กับการทุ่มเททำงานอันยอดเยี่ยมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ พร้อมมั่นใจผลงานที่ผ่านมาของตัวเอง ดีพอคัมแบ็กนั่งเก้าอี้ใหญ่อีกรอบ

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หนึ่งในตัวเต็งผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่ง ลา ลี กา สเปน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าแผนการคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมชาวตุรกี ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีก ถือเป็นของขวัญในการทุ่มเททำทีมอย่างอย่างสุดยอดของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยอดกุนซือของทีม เลยทีเดียว

บาร์โตเมว ที่เพิ่งจะอำลาตำแหน่งประธานเพื่อเข้าร่วมสมัครรับเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้ โดยมีคู่แข่งอย่าง โจน ลาปอร์ต้า, โทนี่ เฟรซ่า, ออกุสติ เบเนดิโต้ และ โจน บาติสเต้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้รับความศรัทธาจากทุกคนในสโมสร และสมควรอย่างยิ่งสำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว อาร์ด้า มาเสริมทัพ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับบอร์ดบริหารชั่วคราวในการคว้าตัว อาร์ด้า เขาคือคำร้องขอจากโค้ช"

ตลอดเวลาที่ผ่านมา บาร์โตเมว พา "บาร์ซ่า" ทำผลงานในสนามได้อย่างสุดยอด นับตั้งแต่ได้เข้ามาทำหน้าที่ประธาน ภายหลังการลาออกจากตำแหน่งของ ซานโดร โรเซลล์ เมื่อเดือนมกราคม 2014 ซึ่งต้องเผชิญกับปัญหามากมาย รวมถึงการเซ็นสัญญาคว้า เนย์มาร์ มาจากสโมสร ซานโตส ของ บราซิล ที่ทำให้ทีมต้องถูกลากเข้าไปสู่กระบวนการด้านกฏหมายของสเปน

อย่างไรก็ดี อดีตประธานคนดังยังได้แสดงความมั่นใจถึงโอกาสในการหวนกลับมาทำหน้าที่ประธานอีกครั้งว่า "ผมมีความสุขกับการเซ็นสัญญาที่ผมได้รับ พวกเราทำได้ดีมากกว่าทีมอื่นๆ ดังนั้น มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำกันได้เยี่ยมมากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »