ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มบรรลุยืม"เลอันโดร"จากบีจี

พลังเอ็มบรรลุยืม"เลอันโดร"จากบีจี

Posted 07/07/2015 by goal.com

 

โอสถสภาบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวดาวยิงชาวบราซิลของกระต่ายแก้วมาช่วยล่าตาข่ายในเลกสองแล้ว

โอสถสภา เอ็ม 150 ทีมในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี คู่แข่งร่วมลีกในการยืมตัว เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าชาวบราซิล มาช่วยผลิตสกอร์ในเลกสอง

อดีตดาวยิงการท่าเรือ เอฟซี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อปลายปีที่ผ่านมาแต่เพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 2 ลูกทำให้ตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูกปล่อยตัวเปิดทางให้กองหน้ารายใหม่

เลอันโดร จะได้ย้ายไปร่วมงานกับ สเตฟาโน คูกูร่า กุนซือเพื่อนร่วมชาติในทีมพลังเอ็ม ที่มีผู้เล่นเชื้อสายบราซิเลียนอย่าง แอดดิสัน อัลเวส และ ดิโอโก รานเกล อยู่ในทีมด้วย

ทั้งนี้ โอสถสภา ขยับเสริมทัพผู้เล่นเป็นรายที่สองแล้วหลังก่อนหน้านี้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว นพพล ผลอุดม กองกลางจอมยิงไกลมาจากทีโอที เอสซี

อย่างไรก็ดี เลอันโดร ยังต้องรอการประเดิมสนามให้โอสถสภา เอ็ม 150 ในช่วงเลกสองเดือนสิงหาคมแม้เวลานี้ทีพีแอลจะเปิดให้ลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารัชสวมปลอกแขนกัปตันเกมไทยซดเร้ดดิ้ง
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ชื่นชมแข้งใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายในสนาม แจง 2 แข้งสังกัดเพื่อนตำรวจ "ธนา ชะนะบุตร-ปกเกล้า อนันต์" อ่อนล้าและกรำศึกหนักต้องปล่อยพักบ้าง ธนาจะมาสมทบทีมวันแข่ง 8 ก.ค.นี้ ส่วนปกเกล้าจัดไปอยู่ชุดซดลิเวอร์พูล 14 ก.ค. 58 พร้อมตั้ง "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เป็นกัปตันทีมเตรียมซดเร้ดดิ้ง
  • บียาร์เรอัล เล็งทาบไอ้หนูอินโดนีเซียวัย 16 ปี เข้าอคาเดมี่
    "เดอะ เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน เตรียมที่จะแต๊บเด็กเอเชียเข้าสู่อะคาเดมี่ของตัวเอง โดยเป้าหมายอยู่ที่ แอนดรี้ ยาห์ปูตรา มิดฟิลด์วัย 16 ปี ชาวอินโดนีเซีย ที่ลงเล่นให้กับ กาตาร์ อะคาเดมี่ แอสไปร์ ซึ่งอะคาเดมี่นี้ ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน เคยดูแลมาก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ชี้อุ่นเรดดิ้งบททดสอบค้าแข้งต่างแดน,จำลองดวลอิรัก
    กุนซือออลสตาร์ชี้การอุ่นเรดดิ้งราวกับบททดสอบว่าอนาคตผู้เล่นไทยจะค้าแข้งต่างแดนได้หรือไม่ พร้อมยกสไตล์การเล่นเดอะรอยัลส์ไม่ต่างจากอิรัก
  • เร้ดดิ้งถึงไทยพร้อมบู๊ออลสตาร์8ก.ค.นี้
    เร้ดดิ้ง สโมสรแห่งเกาะอังกฤษบินถึงไทยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อทำศึกลูกหนังนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" กับไทยแลนด์ ออลสตาร์ วันที่ 8 ก.ค.นี้ที่สนามศุภชลาศัย ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »