ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อกระทิงโหมหนัก!บีจีปิดดีลหอกยักษ์สเปน

สื่อกระทิงโหมหนัก!บีจีปิดดีลหอกยักษ์สเปน

Posted 07/07/2015 by goal.com

 

กระต่ายแก้วจ่อคว้าตัวดาวยิงร่างยักษ์ชาวสแปนิชจากเตเนริเฟ่มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเลกสองเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นแล้ว

โกล สเปน ส่งรายงานตรงถึง โกล ประเทศไทย ว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ใกล้จะได้ อาริดาเน ซานตานา กองหน้าร่างยักษ์ชาวสเปนของเตเนริเฟ่ ทีมในเซกุนด้า ดิวิชั่น มาร่วมทัพในตลาดนักเตะรอบสองเต็มแก่แล้ว

กระต่ายแก้วเพิ่งตกลงที่จะปล่อยตัว เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าชาวบราซิลไปให้กับ โอสถสภา เอ็ม 150 คู่แข่งร่วมลีกด้วยสัญญายืมตัวทำให้จะเหลือพื้นที่โควต้าต่างชาติว่าง 1 ราย

รายงานจากโกล สเปน ระบุว่า อาริดาเน ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากเตเนริเฟ่ แน่นอนโดยมีเป้าหมายที่ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม แม้จะมีข้อเสนอจากทีมในบ้านเกิด

อาริดาเน อายุ 28 ปี มีส่วนสูงถึง 191 เซนติเมตร เติบโตมาจากเยาวชนของเดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา และสโมสรล่าสุดก็คือเตเนริเฟที่เจ้าตัวอยู่มาตั้งแต่ปี 2012 โดยสามารถซัดไปได้ 44 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 130 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : เพื่ออนาคต!บุรีรัมย์เปิดตัวหอกภูฏานพ่วง2แข้งนอก
    ปราสาทสายฟ้าเปิดตัวโรนัลโด้แห่งภูฏานพร้อมกับสองดาวเตะเยาวชนทีมชาติแคเมอรูน โดยส่งต่อให้ สุรินทร์ ซิตี้ ใช้ลุยศึกดิวิชั่น 2
  • พลังเอ็มบรรลุยืม"เลอันโดร"จากบีจี
    โอสถสภาบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวดาวยิงชาวบราซิลของกระต่ายแก้วมาช่วยล่าตาข่ายในเลกสองแล้ว
  • สารัชสวมปลอกแขนกัปตันเกมไทยซดเร้ดดิ้ง
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ชื่นชมแข้งใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายในสนาม แจง 2 แข้งสังกัดเพื่อนตำรวจ "ธนา ชะนะบุตร-ปกเกล้า อนันต์" อ่อนล้าและกรำศึกหนักต้องปล่อยพักบ้าง ธนาจะมาสมทบทีมวันแข่ง 8 ก.ค.นี้ ส่วนปกเกล้าจัดไปอยู่ชุดซดลิเวอร์พูล 14 ก.ค. 58 พร้อมตั้ง "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เป็นกัปตันทีมเตรียมซดเร้ดดิ้ง
  • บียาร์เรอัล เล็งทาบไอ้หนูอินโดนีเซียวัย 16 ปี เข้าอคาเดมี่
    "เดอะ เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน เตรียมที่จะแต๊บเด็กเอเชียเข้าสู่อะคาเดมี่ของตัวเอง โดยเป้าหมายอยู่ที่ แอนดรี้ ยาห์ปูตรา มิดฟิลด์วัย 16 ปี ชาวอินโดนีเซีย ที่ลงเล่นให้กับ กาตาร์ อะคาเดมี่ แอสไปร์ ซึ่งอะคาเดมี่นี้ ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน เคยดูแลมาก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »