ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบาๆแต่"ปู ไปรยา"ก็แซ่บ!..เอาอยู่

เบาๆแต่"ปู ไปรยา"ก็แซ่บ!..เอาอยู่

Posted 07/07/2015 by siamdara

ไม่โชว์ชัด เปลือยโฉ่ แต่นางเอกสาวซุปตาร์ "ปู ไปรยา" สวดดอกไม้ ลุนเบิร์กส์ ก็ขยันโชว์ ไม่ได้โม้ มีภาพมาอัพแอนด์แชร์ให้ชมกันกับเซ็กซี่เซ็ตใหม่ โอ๊ะ.. เบา เบา แต่เร้าใจ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ยันหนุ่มไฮโซ "โน๊ต วิเศษ" รังษีสิงห์พิพัฒน์ คงเห็นชัดไม่ดราม่า คงจะเห็นแว้วซิว่า เซ็ตนี้"ไปรยา" เบาๆ แต่ก็แซ่บเอาอยู่

ดู๊ดู ดี๊ดี อิจฉาไฮโซ"โน๊ต"กันดิ๊

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิตทั่วโลก! "กีบอูฐ"อินเตอร์.. ของไทยก็มีนะจ๊ะ
    เรียกว่าเป็นแฟชั่นเสริมความมั่นใจจิ๋ม!!! ที่ชะนีใส่แล้วฟินจนจิ๋มปลิ้น ซึ่งเทรนด์แฟชั่นนี้ ฮอตฮิตไปทั่วโลกกันแล้ว ของกางเกงชั้นในที่เรียกว่าเป็น "กีบอูฐ"!! กระแสกำลังมาแรงเป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งสาวๆในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้คนทั่วไป ที่ชะนีผู้ทีกลีบน้อยๆใส่แล้วมั่นในจิ๋ม! ว่าต้องเด้ง ดูมแซงเนินอก แน่นอน
  • มีสามีแต่"กระแต"หุ่นไม่พังนะ!!
    สาวๆบางคนพอมีลูกมีผัวก็หุ่นพัง!! อาจจะเป็นเพราะใช้งานหนักมาก..กก หรือลืมดูแลตัวเอง แต่ยกเว้นสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร เพราะ She เซ็กซี่แน่นมากจ้า ดูจากการที่"กระแต" มักจะอัพหุ่นโชว์ทางไอจี อวดชุดว่ายน้ำหวิวเบาๆ แต่เซ็กซี่มาก..กก เห็นแล้วหนุ่มๆฝากคอนเฟิร์มว่า.... ถึงกระแตจะมีสามีแว้ว แต่เครื่องเคราฟิตเว่อร์ หุ่นไม่พัง!!
  • คนบันเทิงส่งกำลังใจ แตงโม ในวันอ่อนแอ!!
    หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย!! สำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา ทำให้บรรดาแฟนคลับกระหน่ำโพสต์ส่งกำลังใจถึงเธออย่างท่วมท้น รวมถึงดารานักแสดงร่วมวงการบันเทิง อาทิ โม อมีนา, ดีเจอ้อย นภาพร, ดีเจเชาเชา, อ้วน รีเทิร์น, เปิ้ล ไอริณ ฯลฯ ร่วมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวส่งกำลังใจแด่ สาวแตงโม ในวันอ่อนแอของชีวิต!!
  • วันวานยังหวานอยู่ แตงโม - โตโน่ ตายแทนกันได้!!
    เส้นทางรักของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ย้อนไปเมื่อ ปี 2556 ทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่าคู่นี้จะโคจรมาเจอกันได้ "รู้สึกว่าคนๆ นี้มีความมั่นใจในตัวเองสูงและผู้ชายที่พูดแบบนี้จะต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ถ้ากล้าขอก็กล้าให้ รักมากจนสามารถยอมตายแทนกันได้" แตงโม เปิดใจเรื่องความรักกับ โตโน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »