ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เบลล่า” กล้าโชว์หน้าสดลงไอจี มั่นใจสวยจริงไม่พึ่งแอป!

“เบลล่า” กล้าโชว์หน้าสดลงไอจี มั่นใจสวยจริงไม่พึ่งแอป!

Posted 07/07/2015 by ผู้จัดการ

“เบลล่า ราณี” โพสต์หน้าสดลงไอจี ถูกชาวเน็ตแขวะสวยไม่จริงพึ่งแอป! นางเอกดังแจงไม่ถือสา โวมั่นใจผิวหน้าสวย
      
หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นแถมโชว์หน้าสดๆ ลงในอินสตาแกรม แต่ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าสวยด้วยแอปหรือเปล่า งานนี้นางเอกดัง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ออกมาเปิดใจในงาน “รวมน้ำใจ ซับน้ำตา” โดยความร่วมมือกันระหว่างนักข่าว ช่างภาพ คนบันเทิง เพื่อหารายได้พัฒนาโรงเรียนในชุมชนของเด็กไทยให้กลับคืนสู่ชุมชนอย่างมีชีวิต ณ ลานเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยันไม่นอยด์ ไม่เสียเซลฟ์กับกระแสวิจารณ์
      
“ช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะไม่ได้เตรียมตัวจะถ่ายแบบอะไรค่ะ ปกติถ้ามีโอกาสจะออกกำลังแล้ว เรียกว่าเป็นชีวิตประจำวันมากกว่า เรื่องลงหน้าสดในไอจีก็ไม่มีอะไรหรอก เราถือว่าเราทำงานเหนื่อย แต่ก็คือพยายามแบ่งเวลาไป คือการที่เราได้ออกกำลังกายมันเป็นความภาคภูมิใจของเรา อยากแบบให้ทุกคนมาดูแลสุขภาพอะไรอย่างนี้ จริงๆ น้ำหนักไม่ได้ลดค่ะ แค่เพียงตัวมันจะเฟิร์มขึ้น คนบอกหน้าสดสวยเหรอ(ยิ้ม) คนไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น ออกกำลังกายก็หน้าสดไป ถ้าเราออกกำลังกาย ผิวหน้าจะโอเคเราก็เลยนิดหนึ่ง ก็ค่อนข้างมั่นใจพอสมควรค่ะ ขอบคุณที่ชมว่าหน้าสดแล้วสวยค่ะ”
      
“ไม่ได้ใช้แอปนะ คือรูปเราถ้าผ่านแอปมันจะดูออกนะ รูขุมขนไม่มี ของเรายังเห็นอยู่ ไม่เสียเซลฟ์หรอกค่ะ ทุกวันนี้มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ซีเรียสอะไรค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้แอปค่ะ ไม่นอยด์ค่ะ”
       
เผยเป็นช่วงทำมาหากินเต็มตัว รับละคร 2 เรื่องคิวแน่น 7 วัน
“ตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง ปดิวรัดา และวิมานเมขลา เล่นกับพี่แอนดริว สนุกมากค่ะ คือเหมือนด้วยความที่เป็นบทที่คล้ายๆ พ่อแง่แม่งอน กัดจิกกัน พี่แอนดริวก็ไม่ยอม เราก็ไม่ยอม เล่นด้วยกันแล้วมันสนุกค่ะส่วนมากจะเป็นชอบอำ เขาชอบเล่นมุก มุกจะลอยจากอากาศ เราก็แอบห๊ะ…พี่แอนดริวเล่นมุกอยู่เหรอ(หัวเราะ) เราก็ชอบแซวกลับ แต่พี่แอนดริวน่ารัก เล่นละครด้วยแล้วสนุก เล่นเก่ง ส่วนปดิวรัดาคิดว่าได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เร่งถ่ายทำกันอยู่ค่ะ ฉากจิ้นก็มีค่ะ ด้วยความที่เริ่มต้นมา แต่งงานกันเลยก็มีจิ้นๆ ฟินๆ มันฟินไม่ได้แบบกอดจูบ แต่ด้วยคำพูด กิริยา ท่าทาง สายตา ตอนนี้คิวค่อนข้างจะเจ็ดวันเลยค่ะ แล้วก็มีเรียนปริญญาโทด้วย”

กำลังจะจบปี 1 ค่ะ เรียนทั้งหมด 2 ปี ยากมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ การบ้านค่อนข้างเยอะแต่ไม่ค่อยกระทบงาน ก็เวลาทำงานถ่ายละครไม่ไปกระทบอยู่แล้ว เราพยายามแบ่งเวลา ไม่ชะล่าใจ รีบทำการบ้าน ทำงาน ล็อกวันไหน วันไหนวันพรีเซ็นต์ วันสอบ เหนื่อยเหมือนกันนะ แต่ว่าสู้ ถ้าไม่เรียนตอนนี้ก็อาจไม่ได้เรียนแล้ว คนมองหญิงแกร่งเหรอ ก็ไม่อยากโดนเรียกอย่างนี้เลย ก็เป็นช่วงทำมาหากินเต็มตัวค่ะ”
      
ภูมิใจให้รางวัลตัวเองด้วยบ้านราคา 10 ล้านสำเร็จ ตอนนี้ขอทำงานใช้หนี้ไปก่อน
“ก็คือความจริง ขึ้นบ้านใหม่ไปแล้ว เอาพระเข้าบ้าน ตอนนี้ก็กำลังย้ายของจากบ้านเก่าไปบ้านใหม่ คือก็ได้นอนค้างบ้างแล้ว แต่ยังไปๆ มาสองบ้าน ยังขนของอยู่ คือดีมาก คือภูมิใจมาก ชอบมากค่ะ เหมือนบ้านหลังใหม่ บรรยากาศใหม่ๆ ความรู้สึกมันทำให้เราสดชื่น ไม่ถึงขั้นต้องเจิมหรืออะไรแต่มีเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้านให้เป็นมงคล คุณพ่อคุณแม่นอนค้างแล้ว ไม่อิงเรื่องฮวงจุ้ยขนาดนั้น ตามความชอบมากกว่า หมู่บ้านเดี๋ยวนี้เขาดูมาแล้วประมาณหนึ่งค่ะ รางวัลให้ตัวเองอย่างอื่นคงยังไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้ทำงานใช้หนี้ไปก่อน”
      
บอกสถานะ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังเหมือนเดิม
“พี่เวียร์ไม่ได้ให้กำลังใจเลยค่ะ เรื่องกำลังใจก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ ได้คุยบ้างค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาๆแต่"ปู ไปรยา"ก็แซ่บ!..เอาอยู่
    ไม่โชว์ชัด เปลือยโฉ่ แต่นางเอกสาวซุปตาร์ "ปู ไปรยา" สวดดอกไม้ ลุนเบิร์กส์ ก็ขยันโชว์ ไม่ได้โม้ มีภาพมาอัพแอนด์แชร์ให้ชมกันกับเซ็กซี่เซ็ตใหม่ โอ๊ะ.. เบา เบา แต่เร้าใจ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ยันหนุ่มไฮโซ "โน๊ต วิเศษ" รังษีสิงห์พิพัฒน์ คงเห็นชัดไม่ดราม่า คงจะเห็นแว้วซิว่า เซ็ตนี้"ไปรยา" เบาๆ แต่ก็แซ่บเอาอยู่
  • ฮิตทั่วโลก! "กีบอูฐ"อินเตอร์.. ของไทยก็มีนะจ๊ะ
    เรียกว่าเป็นแฟชั่นเสริมความมั่นใจจิ๋ม!!! ที่ชะนีใส่แล้วฟินจนจิ๋มปลิ้น ซึ่งเทรนด์แฟชั่นนี้ ฮอตฮิตไปทั่วโลกกันแล้ว ของกางเกงชั้นในที่เรียกว่าเป็น "กีบอูฐ"!! กระแสกำลังมาแรงเป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งสาวๆในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้คนทั่วไป ที่ชะนีผู้ทีกลีบน้อยๆใส่แล้วมั่นในจิ๋ม! ว่าต้องเด้ง ดูมแซงเนินอก แน่นอน
  • มีสามีแต่"กระแต"หุ่นไม่พังนะ!!
    สาวๆบางคนพอมีลูกมีผัวก็หุ่นพัง!! อาจจะเป็นเพราะใช้งานหนักมาก..กก หรือลืมดูแลตัวเอง แต่ยกเว้นสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร เพราะ She เซ็กซี่แน่นมากจ้า ดูจากการที่"กระแต" มักจะอัพหุ่นโชว์ทางไอจี อวดชุดว่ายน้ำหวิวเบาๆ แต่เซ็กซี่มาก..กก เห็นแล้วหนุ่มๆฝากคอนเฟิร์มว่า.... ถึงกระแตจะมีสามีแว้ว แต่เครื่องเคราฟิตเว่อร์ หุ่นไม่พัง!!
  • คนบันเทิงส่งกำลังใจ แตงโม ในวันอ่อนแอ!!
    หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย!! สำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา ทำให้บรรดาแฟนคลับกระหน่ำโพสต์ส่งกำลังใจถึงเธออย่างท่วมท้น รวมถึงดารานักแสดงร่วมวงการบันเทิง อาทิ โม อมีนา, ดีเจอ้อย นภาพร, ดีเจเชาเชา, อ้วน รีเทิร์น, เปิ้ล ไอริณ ฯลฯ ร่วมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวส่งกำลังใจแด่ สาวแตงโม ในวันอ่อนแอของชีวิต!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »