ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แตงโม" โฮหนักมาก!! เผยปมคิดสั้น ไม่เอี่ยวประชด"โตโน่"

"แตงโม" โฮหนักมาก!! เผยปมคิดสั้น ไม่เอี่ยวประชด"โตโน่"

Posted 07/07/2015 by siamdara

จากกรณี ดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" พัชรวีระพงษ์ กินยากรีดข้อมือฆ่าตัวตาย สาเหตุคาดรับไม่ได้ที่อดีตสามีซุปตาร์ "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ ประกาศโสด บนเวทีคอนเสิร์ต ตามที่มีข่าวเสนอไป จนสาว"แตงโม" ฟื้นตัวเร็วมากเพราะได้รับกำลังใจจากพ่อ-คนใกล้ชิดและคนไทยทั้งประเทศนั่นเอง

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ค.) เวลา 15.00 น. ที่โรงพยาบาลเกษมราฏษร์ประชาชื่น แตงโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ตั้งโต๊ะแถลง โดยมีคุณพ่อมาอยู่เคียงข้าง พร้อมตัด พ้อชีวิตไม่รู้จะอยู่ไปทำไม หนูขอโทษทุกคนรวมถึงผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วย ขอโทษพ่อ (แล้วก็กอดกัน ก่อนร้องไห้หนัก) รับสภาพจิตใจตอนนี้ยังสับสนหลายเรื่อง จะพยามเดินหน้าต่อไปแต่ก็ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า ยันไม่เกี่ยวโตโน่ บอกโสด สับสนไม่รู้ตอนนี้เลิกกันหรือยัง แต่ที่ผ่านมายังไม่ได้ยินว่าหย่าออกจากปากเขา หนูทำทุกวิถีทางแล้ว หนูยังรักเขาเหมือนเดิม หนูพร้อมที่จะเดินไปกับเขาต่อ ขอบคุณคนรอบข้างมากเลยค่ะที่เข้าใจและไม่ซ้ำเติม

ถ้าอยู่ในสภาวะปกติ ไม่มีคำพูดทำร้ายจิตใจจากคนที่หนูรักมากจนตายแทนได้หนูคงไม่ทำแบบนี้ หนูจะยังรักษาสัญญานั้นต่อไป ขอบคุณพระเจ้าที่ยังช่วยชีวิตหนู กรีดข้อมือด้วยแต่ตื้นๆ ไม่ต้องเย็บ

ผู้สื่อข่าวสอบถามสาเหตุที่ ทำให้ทะเลาะกัน ซึ่งแตงโม ไม่ขอพูดเรื่องทะเลาะกันกับโตโน่แต่ยอมรับว่าส่วนหนึ่งตนเป็นคนผิด "หนูไม่สามารถพูดได้เพราะมันขัดแย้งกับภาพที่ออกมา"  ซึ่งพระเจ้าประธานโตโน่มาให้โมทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกแบบนั้น ไม่เช่นนั้นคงไม่มีชื่อเขาบนเรือนร่างหนู ซึ่งตัวหนูเอง มีโรคประจำตัวอยู่แล้วพบจิตแพทย์มาสิบปีแล้ว  อีกทั้งยังเป็นโรคซึมเซ้า

ต่อข้อสักถาม กรณีที่มีกระแสวิพากวิจารณ์ออกมา ว่าสามารถถ่ายคลิปในโรงพยาบาลได้ด้วยหรือ? แพทย์ผู้รักษา กล่าวว่า ว่าตอนนั้นไม่ได้ใส่ใจเพราะต้องดูแลคนป่วยก่อนบอกไม่เห็น ถ้าเห็นห้ามแน่นอน ตอนถ่ายก็ถ่ายที่ห้องฉุกเฉิน บางคนก็เทคนิคเยอะแอบถ่ายก็มี

ล่าสุดแพทย์ยืนยันอาการของสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เบลล่า” กล้าโชว์หน้าสดลงไอจี มั่นใจสวยจริงไม่พึ่งแอป!
    “เบลล่า ราณี” โพสต์หน้าสดลงไอจี ถูกชาวเน็ตแขวะสวยไม่จริงพึ่งแอป! นางเอกดังแจงไม่ถือสา โวมั่นใจผิวหน้าสวย
  • เบาๆแต่"ปู ไปรยา"ก็แซ่บ!..เอาอยู่
    ไม่โชว์ชัด เปลือยโฉ่ แต่นางเอกสาวซุปตาร์ "ปู ไปรยา" สวดดอกไม้ ลุนเบิร์กส์ ก็ขยันโชว์ ไม่ได้โม้ มีภาพมาอัพแอนด์แชร์ให้ชมกันกับเซ็กซี่เซ็ตใหม่ โอ๊ะ.. เบา เบา แต่เร้าใจ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ยันหนุ่มไฮโซ "โน๊ต วิเศษ" รังษีสิงห์พิพัฒน์ คงเห็นชัดไม่ดราม่า คงจะเห็นแว้วซิว่า เซ็ตนี้"ไปรยา" เบาๆ แต่ก็แซ่บเอาอยู่
  • ฮิตทั่วโลก! "กีบอูฐ"อินเตอร์.. ของไทยก็มีนะจ๊ะ
    เรียกว่าเป็นแฟชั่นเสริมความมั่นใจจิ๋ม!!! ที่ชะนีใส่แล้วฟินจนจิ๋มปลิ้น ซึ่งเทรนด์แฟชั่นนี้ ฮอตฮิตไปทั่วโลกกันแล้ว ของกางเกงชั้นในที่เรียกว่าเป็น "กีบอูฐ"!! กระแสกำลังมาแรงเป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งสาวๆในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้คนทั่วไป ที่ชะนีผู้ทีกลีบน้อยๆใส่แล้วมั่นในจิ๋ม! ว่าต้องเด้ง ดูมแซงเนินอก แน่นอน
  • มีสามีแต่"กระแต"หุ่นไม่พังนะ!!
    สาวๆบางคนพอมีลูกมีผัวก็หุ่นพัง!! อาจจะเป็นเพราะใช้งานหนักมาก..กก หรือลืมดูแลตัวเอง แต่ยกเว้นสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร เพราะ She เซ็กซี่แน่นมากจ้า ดูจากการที่"กระแต" มักจะอัพหุ่นโชว์ทางไอจี อวดชุดว่ายน้ำหวิวเบาๆ แต่เซ็กซี่มาก..กก เห็นแล้วหนุ่มๆฝากคอนเฟิร์มว่า.... ถึงกระแตจะมีสามีแว้ว แต่เครื่องเคราฟิตเว่อร์ หุ่นไม่พัง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »