ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!บัลเดสปัดโอกาสซบบาเลนเซีย

ลือ!บัลเดสปัดโอกาสซบบาเลนเซีย

Posted 08/07/2015 by siamsport

สื่อสเปนปูด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกปัดโอกาสที่จะย้ายไป บาเลนเซีย คาดเจ้าตัวไม่พอใจข้อเสนอที่ "ไอ้ค้างคาว" ยื่นให้

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฎิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 หลังพักไปนานหลายเดือนเพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า อดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า ก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปีครึ่งกับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นายทวารชาวสแปนิชวัย 33 ปี ทำได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมอยู่บนม้านั่งสำรอง และเพิ่งได้ลงเล่นช่วงท้ายๆ ของฤดูกาลที่แล้วเท่านั้น เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ล่าสุด อาส ระบุว่า บาเลนเซีย แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ บัลเดส พร้อมกับเสนอโอกาสให้ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่องด้วย ทว่าหลังจากที่ตัวนักเตะพิจารณาดูข้อเสนอแล้ว เจ้าตัวก็เลือกที่จะอยู่ปักหลักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนไทยรอเก้อ!สเตอร์ลิงเมินทัวร์ปรี-ซีซั่น
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แจ้งกับต้นสังกัดเลยว่าจะไม่ขอร่วมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นกับทีม และนั่นรวมถึงที่ประเทศไทยด้วย โดยเชื่อว่าแข้งวัย 20 ปี ทำอย่างนี้เพื่อพยายามบีบให้ต้นสังกัดรีขายตนโดยเร็ว
  • เพิ่งรู้!สกายยกเฟอร์กี้กุนซือเบอร์1พรีเมียร์ฯ
    "สกาย สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี เผยสถิติ และข้อมูลแบบสำรวจ ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือกุนซือที่เทพที่สุดของพรีเมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย จากการนำทีม "ปีศาจแดง" สอยแชมป์ลีกถึง 13 ครั้ง ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ตามมาห่างๆ ในอันดับสอง และสาม
  • แฟนเฮ!ผีโอเคเงื่อนไขส่วนตัวรามอสแล้ว
    ความหวังในการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส มาอุดแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววใกล้เป็นจริง หลังล่าสุดสื่อแดนกระทิงตี แข้ง เรอัล มาดริด ตอบรับค่าเหนื่อยรวม 55 ล้านยูโร ในสัญญา 5 ปี ที่ "เร้ด เดวิลส์" ยื่นให้พิจารณาแล้ว
  • เก่งทั้งบ้าน! อาซาร์คนสามซัดฟรีคิกเปิดตัวทีมใหม่ (มีคลิป)
    น้องชายคนที่สามของปีกทีมชาติเบลเยียมสุดเจ๋งซัดฟรีคิกสุดงามในเกมประเดิมสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »