ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดโผล่ แฟนเตือน‘โย’ ให้ระวังตัว

ภาพหลุดโผล่ แฟนเตือน‘โย’ ให้ระวังตัว

Posted 08/07/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากมีภาพปาปาราซซี่ควงกันในโรงแรม แถมยังมีช็อตคล้ายจับก้นออกมาด้วย สำหรับนางแบบสาวหุ่นเป๊ะ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ ไฮโซหนุ่ม “อ้วน” จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ แถมงานนี้มีข่าวว่า ฝ่ายชายปลื้มหนักเอาอกเอาใจสาวโย เต็มที่ รู้ว่าฝ่ายหญิงชอบน้องหมา ก็หามาเลี้ยงเอาใจสุดๆ งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวโย มาโปรโมทผลิตภัณฑ์ fresh me by AYO ก็ได้ขอสอบถามถึง แฟนหนุ่ม ดร.หนึ่ง บ้าง ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง นางแบบสาวก็ได้เปิดใจว่า


“อันนี้ก็ต้องรอดูไปว่าจะยาวนานแค่ไหน ตอนนี้ก็พยายามกระชับมิตร ชวนเค้าไปท่องเที่ยวบ้าง ก็ทำเต็มที่ค่ะ แต่ว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงเครียด เค้าทำงานเยอะ แล้วก็มีคนพูดใส่หูเค้าเรื่องข่าว จากคนที่ไม่เคยนั่งดูเว็บเลยนะ เดี๋ยวนี้เปิดดูตลอด เปิดไอแพดมาแล้วแค็ปหน้ามาจอมาถาม นี่อะไรอะ โยคบกันมา 4 ปี ทำงานในวงการไม่ว่าจะโดนภาพอะไรเค้าไม่เคยพูดถึงเลย แต่ตอนนี้เค้าก็พูดมา 2 คำว่า ทำอะไรก็ระวังตัวหน่อย แรงนะ (หัวเราะ) เหมือนเค้าก็เตือนมาแรงๆ นิดนึง ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น”


นอกจาก โย-ยศวดี ก็ได้เปิดใจต่อไปอีก กับหนุ่มอ้วนนั้นก็ยังต้องเจอกันคุยเรื่องงานกันอยู่เรื่อยๆ อีกด้วย


“จริงๆ เดี๋ยวเดือนหน้าโยจะต้องโปรโมทสินค้าเค้า ก็ยังคิดอยู่ว่าจะเป็นยังไง จะประโคมข่าวกันอีกมั้ย ปัญหายังแก้ไม่ได้ เพราะโยก็รับปากกับเค้าไม่ได้ว่าจะไม่เจอกันอีก ก็เจอกันประปรายบ้าง แต่ว่าก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ แต่ว่าก็ไม่สนิทกันขนาดนั้นนะ เพราะก็ถือว่ารู้จักกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แตงโม" โฮหนักมาก!! เผยปมคิดสั้น ไม่เอี่ยวประชด"โตโน่"
    จากกรณี ดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" พัชรวีระพงษ์ กินยากรีดข้อมือฆ่าตัวตาย สาเหตุคาดรับไม่ได้ที่อดีตสามีซุปตาร์ "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ ประกาศโสด บนเวทีคอนเสิร์ต ตามที่มีข่าวเสนอไป จนสาว"แตงโม" ฟื้นตัวเร็วมากเพราะได้รับกำลังใจจากพ่อ-คนใกล้ชิดและคนไทยทั้งประเทศนั่นเอง
  • “เบลล่า” กล้าโชว์หน้าสดลงไอจี มั่นใจสวยจริงไม่พึ่งแอป!
    “เบลล่า ราณี” โพสต์หน้าสดลงไอจี ถูกชาวเน็ตแขวะสวยไม่จริงพึ่งแอป! นางเอกดังแจงไม่ถือสา โวมั่นใจผิวหน้าสวย
  • เบาๆแต่"ปู ไปรยา"ก็แซ่บ!..เอาอยู่
    ไม่โชว์ชัด เปลือยโฉ่ แต่นางเอกสาวซุปตาร์ "ปู ไปรยา" สวดดอกไม้ ลุนเบิร์กส์ ก็ขยันโชว์ ไม่ได้โม้ มีภาพมาอัพแอนด์แชร์ให้ชมกันกับเซ็กซี่เซ็ตใหม่ โอ๊ะ.. เบา เบา แต่เร้าใจ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ยันหนุ่มไฮโซ "โน๊ต วิเศษ" รังษีสิงห์พิพัฒน์ คงเห็นชัดไม่ดราม่า คงจะเห็นแว้วซิว่า เซ็ตนี้"ไปรยา" เบาๆ แต่ก็แซ่บเอาอยู่
  • ฮิตทั่วโลก! "กีบอูฐ"อินเตอร์.. ของไทยก็มีนะจ๊ะ
    เรียกว่าเป็นแฟชั่นเสริมความมั่นใจจิ๋ม!!! ที่ชะนีใส่แล้วฟินจนจิ๋มปลิ้น ซึ่งเทรนด์แฟชั่นนี้ ฮอตฮิตไปทั่วโลกกันแล้ว ของกางเกงชั้นในที่เรียกว่าเป็น "กีบอูฐ"!! กระแสกำลังมาแรงเป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งสาวๆในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้คนทั่วไป ที่ชะนีผู้ทีกลีบน้อยๆใส่แล้วมั่นในจิ๋ม! ว่าต้องเด้ง ดูมแซงเนินอก แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »