ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้นต่อ!สิงห์ยังไม่ได้ยื่นขอเช่าเวมบลีย์

รอลุ้นต่อ!สิงห์ยังไม่ได้ยื่นขอเช่าเวมบลีย์

Posted 08/07/2015 by siamsport

เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอเช่า เวมบลีย์ เป็นรังเหย้าในระหว่างที่ทำการปรับปรุง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด โดย "สิงห์บลูส์" กำลังแข่งกับ สเปอร์ส ในการขอใช้ เวมบลีย์ เป็นบ้านชั่วคราวอยู่

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอใช้ เวมบลีย์ เป็นรังเหย้าชั่วคราวในช่วงที่ทำการปรับปรุง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เลย ตามรายงานของ เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ช่วงที่ผ่านมา เชลซี ต้องแข่งอย่างดุเดือดกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการขอเช่า เวมบลีย์ เป็นรังเหย้า หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" ก็ต้องการลงเล่นที่สนามดังกล่าวเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่สนามแห่งใหม่ของทีมกำลังก่อสร้างอยู่เช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องการใช้สนามที่มีความจุถึง 90,000 ที่นั่งเป็นเวลาราว 2 ปี

 ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี เป็นผู้ชนะในสงครามครั้งนี้ หลังจากยื่นข้อเสนอให้ที่ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) แต่ เพรส แอสโซซิเอชั่น เผยว่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเลย มีเพียงแค่การเจรจาขอใช้สนามในเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ "สิงห์บลูส์" ยังไม่ได้รับอนุญาตให้วางแผนปรับปรุงสนาม และไม่รู้ว่าจำเป็นต้องย้ายสนามเป็นการชั่วคราวนานแค่ไหนด้วย

 เป็นที่เชื่อกันว่าถ้าหากไม่ประสบความสำเร็จในการขอใช้ เวมบลีย์ เป็นรังเหย้าชั่วคราว เชลซี ก็อาจจะไปเล่นที่ ทวิคเคนแฮม สนามของทีมรักบี้ทีมชาติอังกฤษที่มีความจุ 82,000 ที่นั่งแทน ส่วนกรณีของ สเปอร์ส นั้น กำลังคิดที่จะไปเล่นที่ สเตเดี้ยม เอ็มเค สนามที่มีความจุ 30,500 ที่นั่งของ เอ็มเค ดอนส์ ทีมในศีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หากล้มเหลวในการขอเช่า เวมบลีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชุดขาวจ้องสอยอิบราเสริมคม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเพิ่มดาวดังในทีม โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน คาด เปแอสเช พร้อมปล่อย "อิบรา" พ้นทีมด้วย
  • ลือ!บัลเดสปัดโอกาสซบบาเลนเซีย
    สื่อสเปนปูด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกปัดโอกาสที่จะย้ายไป บาเลนเซีย คาดเจ้าตัวไม่พอใจข้อเสนอที่ "ไอ้ค้างคาว" ยื่นให้
  • แฟนไทยรอเก้อ!สเตอร์ลิงเมินทัวร์ปรี-ซีซั่น
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แจ้งกับต้นสังกัดเลยว่าจะไม่ขอร่วมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นกับทีม และนั่นรวมถึงที่ประเทศไทยด้วย โดยเชื่อว่าแข้งวัย 20 ปี ทำอย่างนี้เพื่อพยายามบีบให้ต้นสังกัดรีขายตนโดยเร็ว
  • เพิ่งรู้!สกายยกเฟอร์กี้กุนซือเบอร์1พรีเมียร์ฯ
    "สกาย สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี เผยสถิติ และข้อมูลแบบสำรวจ ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือกุนซือที่เทพที่สุดของพรีเมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย จากการนำทีม "ปีศาจแดง" สอยแชมป์ลีกถึง 13 ครั้ง ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ตามมาห่างๆ ในอันดับสอง และสาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »