ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฮานึล"เอ็กซ์อึ๋มกระหึ่มโลกเว็บดังกิมจิยกนางแบบสุดฮอต

"ฮานึล"เอ็กซ์อึ๋มกระหึ่มโลกเว็บดังกิมจิยกนางแบบสุดฮอต

Posted 08/07/2015 by siamdara

หลังจากที่ชื่อเสียงเลื่องลือระบือไกลในแวดวงโซเชี่ยล มีเดีย (เครือข่ายสังคมออนไลน์) ผ่านทางเว็บไซต์ www.hn-hn.co.kr และหน้าเพจเฟซบุ๊ค facebook.com/haneulx2 จนเป็นที่ฮือฮากันมาพักใหญ่ ในที่สุดความขาวอึ๋มสะท้านใจของ ฮานึล หรือ "น้องฟ้า" (ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า) นางแบบชุดชั้นในคนสวย เมด อิน โคเรีย ก็ขยับขั้นเลื่อนชั้นขึ้นมาออกสื่อออนไลน์ "เคป็อป" กระแสหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ koreaboo.com จับเอา "น้องฟ้า" มาโชว์หุ่น พร้อมระบุชื่อและนามสกุลของเธออย่างครบครันด้วยว่า "อี ฮานึล" พลางฟันธงด้วย 20 ภาพเด็ดที่บ่งบอกเหตุผลว่าทำไมเธอถึงยิ่งดูยิ่งเร้าใจ และกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ เกาหลี และหนุ่มๆ อีกหลากหลายสัญชาติในโลกออนไลน์ไปแล้วเช่นนี้

ก็แหม...หน้าตาจิ้มลิ้ม บนส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 41 กิโลกรัม พร้อมด้วยบราไซส์ 75B และกางเกงในไซส์ 90 (ฟรีไซส์) ของเธอนั้น ดูแล้วช่างงามตาน่าดูน่าชมถึงเพียงนี้เลยทีเดียวนี่นา!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน่อง ห่วง! เกรซ TS6 หมอชี้ปลอดภัยแล้ว
    จากกรณีที่ นักร้องและนักแสดงสาว เกรซ รัชย์ณมนทร์ หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 6 ได้ประสบอุบัติเหตุร่วงจากรถจักรยาน ขณะถ่ายละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ไปเมื่อวันก่อน(4 ก.ค.) นั้น ล่าสุดทางผู้จัดชื่อดัง หน่อง อรุโณชา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงอาการมาดังนี้
  • น่าห่วง! โตโน่ เก็บตัวเงียบ น้องสาววอนเห็นใจพี่ชาย ไม่ได้ทำอะไรผิด
    กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามวันข้ามคืน สำหรับภาพและคลิปจากอินสตาแกรม @paezaa_pb เพื่อนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ว่ากันว่านางเอกสาวหวังฆ่าตัวตายเพราะเสียใจที่อดีตคนรักอย่าง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ประกาศว่าโสดแล้วบนเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders ซึ่งตั้งแต่มีข่าวนี้มาก็มีแต่เพียงฝั่ง แตงโม ที่ออกมาให้ข่าว แต่ฝั่ง โตโน่ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร แต่ล่าสุดเป็นน้องสาวของ โตโน่ อย่าง น้องต้องตา แสงรวี คำวิลัยศักดิ์ ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก @Saengrawee Kumwilaisuk ตรงๆ ให้เข้าใจทางฝั่งพี่ชายเธอบ้าง
  • ล้นทะลัก ส่อง ‘แอล’ จังหวะลงรถ
    ดีกรีความเป็นสาวเซ็กซี่ไม่แพ้รุ่นพี่แล้ว สำหรับดาราสาว “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ที่อวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในงานประกาศผลงรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ด แอล-กมลวรรณ ก็จัดแน่นจัดเต็มอวดอึ๋มทะลัก ยิ่งช็อตเด็ดที่ก้มตัวออกจากรถแล้วด้วย เซ็กซี่ขโมยซีนรุ่นใหญ่ไปเต็มๆ
  • เอาใจสุด ‘ใหม่’ โชว์แน่น เรียกเรตติ้ง
    นางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดโดนแซวมาว่า ไม่ว่าเจ้าตัวจะเป็นพรีเซ็นเตอร์หรืออีเวนท์อะไร มักมีโชว์มาเรียกเรตติ้งอยู่ตลอด ทั้งเต้นหรือแสดงบนเวที เหมือนจะเป็นการเอาใจลูกค้า จะได้เรียกจ้างตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ล่าสุดเจอสาวใหม่ เจ้าตัวเผยถึงประเด็นนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »