ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หรูเริ่ด!! ชมพู่-ใหม่ ตัวแทนไทย ชมแฟชั่นโชว์ปารีส

หรูเริ่ด!! ชมพู่-ใหม่ ตัวแทนไทย ชมแฟชั่นโชว์ปารีส

Posted 08/07/2015 by mthai

เลอค่ายกกำลัง 2 เลยทีเดียว!! เมื่อ 2 นางเอกซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา และ ใหม่ ดาวิกา รับหน้าที่เป็นตัวแทนของเซเลบไทยบินลัดฟ้าสู่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงาน Haute Couture Fashion Week Fall/Winter 2015 โดย สาวชม ไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L'Officiel Thailand และ Mercedes-Benz Thailand ส่วน สาวใหม่ ไปในนาม Vogue Thailand ล่าสุดในแฟชั่นโชว์ Chanel สองสาวแต่งจัดเต็มมาร่วมเฉิดฉายกระทบไหลคนดังระดับโลก นั่งอยู่แถวหน้าในทุกโชว์ เทียบเคียงความสวยชนิดที่สื่อหลายสำนักต้องจับตามอง พูดเลยว่า...สาวไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอต"เจนี่"แหวกแหกสยิวย่องราวนางพญา
    เปลี่ยนลุกส์นางฟ้าฟรุ้งฟริ้งเป็นนางฟ้าซ่าแซ่บสุดติ่งกระดิ่งแมวไปแว้ว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ใส่ชุดสุดชิคล้ำเว่อร์อวดเอวคอดแหวกข้าง เยื้องย่างลงจากรถราวนางพญา อวดลีลาเซ็กซี่ชนิดที่ว่าเสี่ยกาแฟ"กึ้ง เฉลิมชัย" ไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว
  • "ฮานึล"เอ็กซ์อึ๋มกระหึ่มโลกเว็บดังกิมจิยกนางแบบสุดฮอต
    หลังจากที่ชื่อเสียงเลื่องลือระบือไกลในแวดวงโซเชี่ยล มีเดีย (เครือข่ายสังคมออนไลน์) ผ่านทางเว็บไซต์ www.hn-hn.co.kr และหน้าเพจเฟซบุ๊ค facebook.com/haneulx2 จนเป็นที่ฮือฮากันมาพักใหญ่ ในที่สุดความขาวอึ๋มสะท้านใจของ ฮานึล หรือ "น้องฟ้า" (ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า) นางแบบชุดชั้นในคนสวย เมด อิน โคเรีย ก็ขยับขั้นเลื่อนชั้นขึ้นมาออกสื่อออนไลน์ "เคป็อป" กระแสหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • หน่อง ห่วง! เกรซ TS6 หมอชี้ปลอดภัยแล้ว
    จากกรณีที่ นักร้องและนักแสดงสาว เกรซ รัชย์ณมนทร์ หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 6 ได้ประสบอุบัติเหตุร่วงจากรถจักรยาน ขณะถ่ายละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ไปเมื่อวันก่อน(4 ก.ค.) นั้น ล่าสุดทางผู้จัดชื่อดัง หน่อง อรุโณชา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงอาการมาดังนี้
  • น่าห่วง! โตโน่ เก็บตัวเงียบ น้องสาววอนเห็นใจพี่ชาย ไม่ได้ทำอะไรผิด
    กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามวันข้ามคืน สำหรับภาพและคลิปจากอินสตาแกรม @paezaa_pb เพื่อนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ว่ากันว่านางเอกสาวหวังฆ่าตัวตายเพราะเสียใจที่อดีตคนรักอย่าง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ประกาศว่าโสดแล้วบนเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders ซึ่งตั้งแต่มีข่าวนี้มาก็มีแต่เพียงฝั่ง แตงโม ที่ออกมาให้ข่าว แต่ฝั่ง โตโน่ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร แต่ล่าสุดเป็นน้องสาวของ โตโน่ อย่าง น้องต้องตา แสงรวี คำวิลัยศักดิ์ ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก @Saengrawee Kumwilaisuk ตรงๆ ให้เข้าใจทางฝั่งพี่ชายเธอบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »