ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมคม!เรือเตรียมทุ่ม60ล้านยูโรล่าอิกวาอิน

เสริมคม!เรือเตรียมทุ่ม60ล้านยูโรล่าอิกวาอิน

Posted 08/07/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเม็ดเงิน 60 ล้านยูโร ให้ นาโปลี เพื่อปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ มาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังสนใจด้วยเช่นกัน

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง นาโปลี สโมสรชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเขามีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นซัมเมอร์นี้

เชื่อว่ามานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ระบุหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี ที่ยิงได้ 18 ลูกบวกับ 7 แอสซิสต์ในการเล่น 37 นัดให้ "อัซซูร่า" เมื่อซีซั่นล่าสุด เป็นคนที่จะนำ แมนฯ ซิตี้ กลับมาผงาดคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง รวมไปถึงการพัฒนาผลงานของทีมในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ" สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า ยอดทีมแดนผู้ดีจะยื่นเม็ดเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เพื่อดึงอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในเร็วๆ นี้ หลังพวกเขาเตรียมระดมทุนจากการขาย 2 กองหน้าส่วนเกิน อย่าง สเตฟาน โยเวติช ไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน และ เอดิน เชโก้ ไปอยู่ อาแอส โรม่า แล้ว

ทั้งนี้คู่ปรับร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างเคยตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าลายเซ็นของ อิกวาอิน ไปครอง ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ก็กำลังจับดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมย้าย? ราฮีมเข้าคุยบีร็อดปัดออกทัวร์เยือนไทย
    ราฮีมเข้าพูดคุยกับบอสใหญ่หงส์แดงแจ้งความประสงค์ย้ายทีมและขอไม่ร่วมออกทัวร์พรีซีซั่นกับทีมด้วย
  • หงส์ยกเลิกสัญญายืมตัวมานกีโย่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว ฆาเบียร์ มานกีโย่ กองหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด และส่งตัวกลับสเปน เรียบร้อยแล้ว หลังมองว่าแข้งดาวรุ่งไม่น่าจะมีโอกาสเล่นมากนักในซีซั่นหน้า ขณะที่ "ตราหมี" เตรียมหาสังกัดใหม่ให้กับนักเตะต่อไป
  • ไก่ตกลงสัญญาส่วนตัวกับอัลเดอร์ไวเรลด์แล้ว
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้กระชาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เต็มทีแล้ว เมื่อล่าสุดสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับแข้งเบลเยียมแล้ว คาด นักเตะจะโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ในราคา 11.4 ล้านปอนด์ หาก "ตราหมี" กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แก้ไขปัญหาเรื่องข้อพิพาทด้านกฎหมายได้
  • สเคอร์เทลเชื่อการทัวร์ช่วยแข้งใหม่สนิทกัน
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้เห็นแข้งหน้าใหม่เข้ามาอยู่ในทีม หลัง "หงส์แดง" สอยเข้ามาถึง 6 คนในซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าการทัวร์ปรี-ซีซั่น เป็นช่วงเวลาสุดเพอร์เฟกต์ ที่ผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่จะทำความรู้จักและสนิทสนมกลมเกลียวกันมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »