ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถามผียัง!ปืนขอแจมร่วมล่าดิมาเรียซัมเมอร์นี้

ถามผียัง!ปืนขอแจมร่วมล่าดิมาเรียซัมเมอร์นี้

Posted 08/07/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล สร้างความประหลาดใจด้วยการเล็งกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ เชื่อ "ปีศาจแดง" อยากได้เงินสูงราว 59.7 ล้านปอนด์ สำหรับแข้ง"ฟ้า-ขาว" แต่ก็มีแนวโน้มว่าค่าตัวของนักเตะจะไม่สูงขนาดนั้น

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มีข่าวหนาหูว่า กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 27 ปี ได้รับการแจ้งจากทางต้นสังกัดว่าสามารถย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ถ้าเขาต้องการ ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ อาจมีความสุขที่จะได้เงินจากการปล่อยตัวนักเตะ โดย บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการดึงตัวแข้งจอมเทคนิคด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า "เดอะ กันเนอร์ส" กระสันดึงอดีตดาวเตะ เบนฟิก้า ไปร่วมทัพ

 ทั้งนี้ ในอดีต อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยพยายามคว้าตัว ดิ มาเรีย มาแล้วถึง 4 ครั้ง และชื่นชอบในความสามารถของนักเตะอย่างยิ่ง ถึงแม้สตาร์อาร์เจนไตน์จะโชวฟอร์มย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังได้เงินจำนวน 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,985 ล้านบาท) ที่พวกเขาเคยจ่ายให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ตอนดึงนักเตะมาร่วมทีม แต่ก็มีแนวโน้มว่าอาจจะได้ค่าตัวที่ต่ำกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมคม!เรือเตรียมทุ่ม60ล้านยูโรล่าอิกวาอิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเม็ดเงิน 60 ล้านยูโร ให้ นาโปลี เพื่อปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ มาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังสนใจด้วยเช่นกัน
  • เตรียมย้าย? ราฮีมเข้าคุยบีร็อดปัดออกทัวร์เยือนไทย
    ราฮีมเข้าพูดคุยกับบอสใหญ่หงส์แดงแจ้งความประสงค์ย้ายทีมและขอไม่ร่วมออกทัวร์พรีซีซั่นกับทีมด้วย
  • หงส์ยกเลิกสัญญายืมตัวมานกีโย่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว ฆาเบียร์ มานกีโย่ กองหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด และส่งตัวกลับสเปน เรียบร้อยแล้ว หลังมองว่าแข้งดาวรุ่งไม่น่าจะมีโอกาสเล่นมากนักในซีซั่นหน้า ขณะที่ "ตราหมี" เตรียมหาสังกัดใหม่ให้กับนักเตะต่อไป
  • ไก่ตกลงสัญญาส่วนตัวกับอัลเดอร์ไวเรลด์แล้ว
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้กระชาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เต็มทีแล้ว เมื่อล่าสุดสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับแข้งเบลเยียมแล้ว คาด นักเตะจะโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ในราคา 11.4 ล้านปอนด์ หาก "ตราหมี" กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แก้ไขปัญหาเรื่องข้อพิพาทด้านกฎหมายได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »