ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลาร์กไม่แปลกใจแข้งไทยศักยภาพยอดเยี่ยม

คลาร์กไม่แปลกใจแข้งไทยศักยภาพยอดเยี่ยม

Posted 09/07/2015 by goal.com

กุนซือเดอะ รอยัลส์ ไม่แปลกใจศักยภาพผู้เล่นชาวไทยที่ต่อกรกับทีมของเขา พร้อมเชื่อว่าหากพัฒนาไปเรื่อยๆก็มีโอกาสไปค้าแข้งต่างประเทศได้

สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีม เรดดิ้ง สโมสรจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยอมรับว่าไม่รู้สึกแปลกใจที่ ออลสตาร์ ไทยแลนด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับทีมของเขาไป 2-2 ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

เดอะ รอยัลส์ ได้ นิค แบลคแมน ยิงให้ทีมขั้นนำไปก่อนแต่จากนั้น ออลสตาร์ ไทยแลนด์ ก็พลิกแซง 2-1 จนสุดท้ายพวกเขาต้องส่งกองหน้าตัวเก่ง พาเวล โพเกร็บเนี้ยค ลงมาพังประตูตีเสมอให้ทีมช่วงท้ายเกม

"ผมไม่รู้สึกแปลกใจที่ผู้เล่นไทยโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้" คลาร์กเริ่มกล่าว

"เพราะก่อนที่เราจะมาที่นี่ เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีศักยภาพ ก็คาดหวังไว้ก่อนแล้วว่าจะได้เล่นในแมตซ์อุ่นเครื่องที่ดีแบบนี้ ส่วนครึ่งหลังเราก็พยายามลองทีม เปิดโอกาสผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม"

"เราไม่ได้มาพักผ่อน การแข่งขันครั้งนี้อยู่ในกระบวนการเตรียมทีมของเรา ทั้งการให้ผู้เล่นได้เรียนรู้จากสภาพอากาศหรือสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป"

กุนซือวัย 51 ปียังตอบผู้สื่อข่าวถึงโอกาสการที่ผู้เล่นชาวไทยจะออกไปค้าแข้งที่อังกฤษว่า "พวกเขามีศักยภาพ แต่ก็ยังมีปัญหาหลายเรื่องอย่างเช่นใบอนุญาติทำงานหรือสัญชาตินักเตะ อย่างไรก็ตามถ้าเกิดพัฒนาต่อไปพวกเขาก็มีโอกาสพัฒนาขึ้นไปในลีกที่ดีกว่านี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »