ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรีเซ็นเตอร์จำเป็น ‘เจนี่’โชว์บิกินี่ให้เพื่อนซี้

พรีเซ็นเตอร์จำเป็น ‘เจนี่’โชว์บิกินี่ให้เพื่อนซี้

Posted 09/07/2015 by สยามบันเทิง

กลายเป็นสาวมั่นที่อวดหุ่นในชุดบิกินี่เป็นเรื่องปกติ สำหรับม่ายสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะจะเห็นใน IG ส่วนตัวของเธออยู่บ่อยๆ เมื่อเพื่อนซี้อย่าง สาวเจนสุดา ปานโต ออกคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำ สาวเจนี่ เลยมาพลาดมาอวดหุ่นสวมใส่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ งานนี้ สาวเจนสุดา ถึงกับชมหุ่นกับภาพที่ลง IG ว่า หุ่นแม่เจ้าโว้ย ก็แหม..ตัวบางสูงยาวขาเรียวสุดๆ เลยแหละจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะทนไหว"ไอดอลกิมจิ"โก่งแก้มก้นขาวโบ๊ะจัง
    สงครามโปรโมทอัลบั้มของบรรดาเคป็อปสตาร์แดนกิมจิในช่วงนี้เรียกว่าร้อนระอุเลยทีเดียวบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปสาวๆต่างพาเหรดงัดความเซ็กซี่ออกมาเรียกคะแนนความนิยมจากหนุ่มๆ รวมถึง 4 สาววง "เกิร์ลเดย์" (Girl's Day)ที่คัมแบ็คสเตจอีกครั้งกับอัลบั้มล่าสุด Love Second ซึ่งเปิดตัวอย่างน่าสนใจด้วยด้วยการให้สาวๆสวมชุดว่ายน้ำวันพีชออกมาโชว์ตัว และเป็นไปตามคาด พวกเธอต้องถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงการแต่งตัวล่อแหลม อีกทั้งยังถูกค่อนแคะว่ากลืนน้ำลายตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้พวกเธอประกาศกร้าวว่าจะไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แต่สุดท้ายก็ออกมาในแนวนี้อีกจนได้
  • ทะเลร้อนฉ่า ‘คริส หอวัง’ โชว์เซ็กซี่
    สวย เซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับดาราสาวหมวย คริส หอวัง ที่ล่าสุดก็ขออวดความขาวเนียนโพสต์รูปลงอินสตาแกรมในชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์!!!
  • ‘จุ๋ย’มาเต็ม โกยนมอวดหน้าอก
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยไม่สร่าง สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ล่าสุดเจ้าตัวโกยอึ๋มมาร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 6 เมื่อวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดเกาะอกยาวสีดำ เซ็กซี่เบาๆ เผยให้เห็นหน้าอกขาวนวลเนียน ไม่รู้งานนี้จะเป็นเพราะชุดหรือเปล่า ที่ทำให้สาวจุ๋ยลำบากในการเดินมากเป็นพิเศษ ถึงจะลำบากยังไง แต่เมื่อสาวจุ๋ยเห็นกล้องแล้วเจ้าตัวสู้ตายค่ะ รับรองได้ว่าใครเห็นก็ต้องหันมองในความสวยของสาวจุ๋ยแน่นอน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ‘กระแต อาร์สยาม’ หุ่นเฟิร์ม! เข้าตา ‘ใหญ่-อมาตย์’
    “กระแต อาร์สยาม” นักร้องสาวลูกทุ่ง ที่มีสรีระร่างกายแข็งแรง สวยงามจากวิชามวยไทยที่ฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กจนมาถึงปัจจุบันยังคงลงซ้อมบ้าง บวกกับเป็นนักร้องสายเต้นที่หมั่นซ้อมทุกวัน เลยมีรูปร่างชวนมองดึงดูดสายตาผู้ชายทั่วประเทศ ตรงกับโปรเจกต์ช่างภาพคนดัง “ใหญ่” อมาตย์ นิมิตภาคย์ ในชื่อ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนหันมารักสุขภาพและการออกกำลังกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »