ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก เมินเป็นพร็อพ ประกอบโฆษณา มิน พีชญา

ปุ๊กลุก เมินเป็นพร็อพ ประกอบโฆษณา มิน พีชญา

Posted 09/07/2015 by mthai

เรียกว่าตอนนี้กระแสกำลังมาเลยทีเดียวสำหรับสาวแพง เอ้ย! สาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ไม่รู้ว่าพอดังเปรี้ยงปร้างขนาดนี้เรื่องอัพค่าตัวต้องตามมาหรือเปล่า แถมโดนเมาท์หนัก เป็นแค่พร็อพประกอบหลังถ่ายโฆษณากับเพื่อนซี้อย่างสาว มิน พีชญา เจ้าตัวเผยเรทค่าตัวเป็นปกติ ตามความเหมาะสมของงาน ส่วนคนมองเป็นพร็อพประกอบโฆษณาที่ถ่ายกับ มิน ลั่นอย่ามองแบบนั้นเลย ปัดน้อยใจ มองว่าเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ ฟุ้งแฟนคลับทั้งคู่เข้าใจดี ไม่มีทะเลาะกันแน่นอน

"ตอนนี้กระแสเปรี้ยง ค่าตัวราคาปกติค่ะ เหมือนเดิม อัพค่าตัวไหมแต่ละงานก็ตามความเหมาะสมค่ะ กับโฆษณาที่ถ่ายกับมินคนมองว่าเป็นพร็อพ อย่ามองอย่างนั้นเลยเรามีโอกาสร่วมงานกับเพื่อน ไม่น้อยใจเลยค่ะ ตอนนี้คนมองแต่ผมนะ เราโอเคค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสด้วย ไม่มีทะเลาะแน่นอน แฟนคลับเราและมินรักกันค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบเบ้ จัดเซ็กซี่เอาใจแฟน! ทริปสวีทบาหลี
    เป็นอาจารย์ที่สวยแซ่บมว๊ากกกกกจริงๆ สำหรับสาวหน้าเด็กวัย 30 อย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก ที่หมู่นี้ขยันอวดภาพเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆ ตามกดไลค์มือหงิก ล่าสุด สาวเบเบ้ ควง บูม แฟนหนุ่มเที่ยวทะเลบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ก็ไม่พลาดที่จะจัดชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะเว่อร์เอาใจแฟนหนุ่มสักหน่อย แม้ทริปนี้จะไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เพราะมีแก๊งเพื่อนสาวร่วมทริปด้วย แต่ทั้งคู่ก็หวานกันจนมดขึ้นเลยทีเดียว! ว่าแต่...เมื่อไหร่จะมีข่าวดีล่ะจ๊ะ สาวเบเบ้
  • พรีเซ็นเตอร์จำเป็น ‘เจนี่’โชว์บิกินี่ให้เพื่อนซี้
    กลายเป็นสาวมั่นที่อวดหุ่นในชุดบิกินี่เป็นเรื่องปกติ สำหรับม่ายสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะจะเห็นใน IG ส่วนตัวของเธออยู่บ่อยๆ เมื่อเพื่อนซี้อย่าง สาวเจนสุดา ปานโต ออกคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำ สาวเจนี่ เลยมาพลาดมาอวดหุ่นสวมใส่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ งานนี้ สาวเจนสุดา ถึงกับชมหุ่นกับภาพที่ลง IG ว่า หุ่นแม่เจ้าโว้ย ก็แหม..ตัวบางสูงยาวขาเรียวสุดๆ เลยแหละจ้า
  • ใครจะทนไหว"ไอดอลกิมจิ"โก่งแก้มก้นขาวโบ๊ะจัง
    สงครามโปรโมทอัลบั้มของบรรดาเคป็อปสตาร์แดนกิมจิในช่วงนี้เรียกว่าร้อนระอุเลยทีเดียวบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปสาวๆต่างพาเหรดงัดความเซ็กซี่ออกมาเรียกคะแนนความนิยมจากหนุ่มๆ รวมถึง 4 สาววง "เกิร์ลเดย์" (Girl's Day)ที่คัมแบ็คสเตจอีกครั้งกับอัลบั้มล่าสุด Love Second ซึ่งเปิดตัวอย่างน่าสนใจด้วยด้วยการให้สาวๆสวมชุดว่ายน้ำวันพีชออกมาโชว์ตัว และเป็นไปตามคาด พวกเธอต้องถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงการแต่งตัวล่อแหลม อีกทั้งยังถูกค่อนแคะว่ากลืนน้ำลายตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้พวกเธอประกาศกร้าวว่าจะไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แต่สุดท้ายก็ออกมาในแนวนี้อีกจนได้
  • ทะเลร้อนฉ่า ‘คริส หอวัง’ โชว์เซ็กซี่
    สวย เซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับดาราสาวหมวย คริส หอวัง ที่ล่าสุดก็ขออวดความขาวเนียนโพสต์รูปลงอินสตาแกรมในชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »