ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไม่ฝืน!แม็คอิลรอยถอนหวดดิโอเพ่นแล้ว

ไม่ฝืน!แม็คอิลรอยถอนหวดดิโอเพ่นแล้ว

Posted 09/07/2015 by siamsport

 

รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุเอง จะไม่ไปป้องกันแชมป์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ แน่นอน หลังก่อนหน้านี้เล่นฟุตบอลกับเพื่อนแล้วเอ็นข้อเท้าฉีกขาด เผย แม้การบำบัดจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ไม่อยากลงเล่นหากร่างกายไม่ฟิตเต็มที่

รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟชายมือ 1 ของโลก ประกาศว่าตนจะไม่ร่วมลงแข่งขันศึก เมเจอร์ ที่สามของปี รายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ที่เมืองเซนต์ แอนดรูว์ส ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมีอาการเอ็นข้อเท้าข้างซ้ายฉีกขาดจากตอนเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ

ก่อนหน้านี้ แม็คอิลรอย โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองใช้ไม้ค้ำยันช่วยยืน พร้อมสวมเครื่องป้องกันที่ขาซ้ายลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อเป็นการเปิดเผยว่าตนมีอาการเดี้ยงอย่างหนัก จนทำให้หลายฝ่ายคาดว่าก้านเหล็กวัย 26 ปี อาจจะหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ก็เป็นได้

เจ้าของแชมป์รายการระดับ เมเจอร์ 4 รายการ โพสต์รูปตอนตัวเองกำลังนั่งเชียร์ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายจากสหราชอาณาจักรลงเล่นศึก วิมเบิลดัน รอบก่อนรองชนะเลิศลงบน อินสตาแกรม พร้อมกล่าวว่า "หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วนั้น ผมก็ตัดสินใจที่จะไม่ลงเล่น ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ที่ เซนต์ แอนดรูว์ส"

"ผมพิจารณาอาการบาดเจ็บครั้งนี้แบบระยะยาว และถึงแม้การบำบัดจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ผมก็อยากกลับไปลงเล่นในตอนที่ผมรู้สึกว่าสุขภาพดี 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และพร้อมลงแข่งแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ผมขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำอวยพรของพวกคุณ ผมหวังว่าจะกลับไปลงเล่นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่วนตอนนี้ สู้เขานะ แอนดี้!!!" แม็คอิลรอย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อแมนด้าเจ๋ง!ซิวแชมป์บีเอ็มเอ็กซ์แคนาดา
    อแมนด้า คาร์ นักปั่นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เจ้าของเหรียญทอง "อินชอนเกมส์" ควบสองล้อคู่ใจนำแบบม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์ แคนาดา เนชั่นแนล แชมเปียนชิพ 2015 ไปครอง พร้อมทั้งเก็บแต้มสะสมเพิ่มอีก 50 คะแนน ให้ทีมชาติไทยเพื่อโอกาสในการเข้าแข่งในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล
  • เรดาร์มือปืนวัย19ปีซิวเพิ่ม1เงินปืนสั้นอัดลมหญิง
    "เรดาร์" ปรินฐ์ชุฎาห์ เมธาวีวงศ์ นักแม่นปืนสาวไทยวัย19ปี คว้าเหรียญเงิน ปืนสั้นอัดลม 10 เมตรบุคคลหญิง โดยแพ้สาวเจ้าถิ่นไปเพียงคะแนนเดียวอย่างน่าเสียดาย
  • ธันย่านำทีมปืนสั้นอัดลมซิวเงินม.โลก
    ทีมยิงปืนอัดลม 10 เมตรหญิง คว้าเหรียญเงินเพิ่มให้ทีมกีฬาไทยในศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 28 ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ ได้อีก 1 เหรียญ จากประเภททีม
  • ภาพฟ้อง!อดีตแฟนวู้ดส์กำลังสวีทแฮมิลตัน
    ลินด์ซี่ย์ วอนน์ อดีตคนรู้ใจของ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ตกเป็นข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดผู้ดี หลังมีภาพทั้งสองคนสุดสวีทขณะที่ฝ่ายหญิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับยอดนักขับวัย 30 กะรัต ตอนที่คว้าชัยในการแข่งขันบริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »