ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียตั้งเป้าล้มเซเรน่าทะลุซิวแชมป์วิมเบิลดัน

มาเรียตั้งเป้าล้มเซเรน่าทะลุซิวแชมป์วิมเบิลดัน

Posted 09/07/2015 by siamsport

 

ใกล้ถึงเส้นชัย! มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดจากแดนหมีขาว ตั้งเป้าเดินหน้าคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน สมัย 2 มาครองให้ได้ หลังห่างหายจากถ้วยแชมป์มานานแล้ว ก่อนเจอด่านสุดหินหวดกับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ในรอบตัดเชือก

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ออกมากล่าวก่อนหน้าลงดวลกับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดมือ 1 ของโลกและมือวางอันดับ 1 ของรายการ ในศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน รอบรองชนะเลิศ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค.นี้ ว่าต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง

นักหวดสาวมือวางอันดับ 4 ของรายการ เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2004 กล่าวว่า "ฉันไม่เห็นชื่อของตัวเองบนถ้วยแชมป์มานานพอสมควรแล้ว ฉันรู้ว่ามันอยู่ตรงที่เดิมแต่ฉันอยากจะทำให้แน่ใจว่าจะคว้ามันมาครองได้อีกครั้ง นั่นจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมไปเลย"

ด้าน เซเรน่า ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ ชาราโปว่า ได้ในการพบกันตลอดทั้ง 16 ครั้งหลัง กล่าวว่า "ฉันชอบการเผชิญหน้ากับ มาเรีย ฉันคิดว่าเธอช่วยดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของฉันออกมาได้"

ขณะที่รอบรองชนะเลิศอีกหนึ่งคู่ จะเป็นการพบกันระหว่าง อักเนียสก้า รัดวานสก้า แร็กเกตสาวโปแลนด์ กับ การ์บีน มูกูรูซ่า นักหวดชาวสเปน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ฝืน!แม็คอิลรอยถอนหวดดิโอเพ่นแล้ว
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุเอง จะไม่ไปป้องกันแชมป์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ แน่นอน หลังก่อนหน้านี้เล่นฟุตบอลกับเพื่อนแล้วเอ็นข้อเท้าฉีกขาด เผย แม้การบำบัดจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ไม่อยากลงเล่นหากร่างกายไม่ฟิตเต็มที่
  • อแมนด้าเจ๋ง!ซิวแชมป์บีเอ็มเอ็กซ์แคนาดา
    อแมนด้า คาร์ นักปั่นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เจ้าของเหรียญทอง "อินชอนเกมส์" ควบสองล้อคู่ใจนำแบบม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์ แคนาดา เนชั่นแนล แชมเปียนชิพ 2015 ไปครอง พร้อมทั้งเก็บแต้มสะสมเพิ่มอีก 50 คะแนน ให้ทีมชาติไทยเพื่อโอกาสในการเข้าแข่งในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล
  • เรดาร์มือปืนวัย19ปีซิวเพิ่ม1เงินปืนสั้นอัดลมหญิง
    "เรดาร์" ปรินฐ์ชุฎาห์ เมธาวีวงศ์ นักแม่นปืนสาวไทยวัย19ปี คว้าเหรียญเงิน ปืนสั้นอัดลม 10 เมตรบุคคลหญิง โดยแพ้สาวเจ้าถิ่นไปเพียงคะแนนเดียวอย่างน่าเสียดาย
  • ธันย่านำทีมปืนสั้นอัดลมซิวเงินม.โลก
    ทีมยิงปืนอัดลม 10 เมตรหญิง คว้าเหรียญเงินเพิ่มให้ทีมกีฬาไทยในศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 28 ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ ได้อีก 1 เหรียญ จากประเภททีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »