ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยวิตเซลโอเคมิลาน-รอกล่อมเซนิตให้ยอมขาย

เผยวิตเซลโอเคมิลาน-รอกล่อมเซนิตให้ยอมขาย

Posted 09/07/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ของ อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์เบลเยียม ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยืนยัน นักเตะตกลงยอมรับข้อเสนอของ เอซี มิลาน แล้ว แม้ใจจริงอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ทำให้ตอนนี้เหลือแค่รอให้ มิลาน ตกลงค่าตัวกับ เซนิต ให้ได้

 ริคคาร์โด้ นาโปลิตาโน่ เอเยนต์ส่วนตัวของ อั๊กเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย ออกมายืนยันว่า มิดฟิลด์หัวฟูตอบรับข้อเสนอย้ายซบ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีแล้ว ทำให้อุปสรรคสุดท้ายเหลือเพียงให้ "รอสโซเนรี่" ตกลงค่าตัวกับ เซนิต ให้ได้เท่านั้นเป็นอันจบข่าว

อดีตกองกลางเบนฟิก้า เป็นเป้าหมายของหลายทีม หลังจากยืนยันความต้องการอยากย้ายทีม โดยเฉพาะ เอซี มิลาน ที่ปีนี้มาแปลก ผิดธรรมเนียมปฏิบัติ จากเดิมที่นักเตะใหม่จะย้ายมาแบบฟรีๆ ไม่ก็ยืมตัวมา แต่พวกเขาซื้อผู้เล่นเยอะแยะ นำโดยคู่หัวหอกบรรลัยกัลป์ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงโคลอมเบีย กับ หลุยส์ อาเดรียโน่ จอมถล่มประตูเลือดแซมบ้า

นาโปลิตาโน่ กล่าวว่า "ตอนแรก อั๊กเซล ก็ไม่ค่อยถูกใจข้อเสนอของ มิลาน เท่าไหร่หรอก เพราะว่าเขาอยากเล่นกับทีมที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม รอซโซเนรี่ มีความแน่วแน่มาก จนในที่สุดนักเตะก็รับข้อเสนอพวกเขา ถือว่าอุปสรรคแรกผ่านไปได้สวย ตอนนี้พวกเขาต้องสนองตอบความต้องการของ เซนิต ให้ได้บ้าง มิลาน พร้อมจ่าย 20 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท) แต่ทีมจากรัซเซีย ตั้งราคาเอาไว้ 30-35 ล้านยูโร (ราว 1,080 - 1,260 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าตั้งเป้าเรียนรู้ภาษาอิตาลีโดยด่วน
    ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวใหม่ ยูเวนตุส ตั้งเป้าเรียนรู้ภาษาอิตาลีโดยเร็วที่สุด เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "เจ้าม้าลาย" และช่วยทีมซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้
  • แม็กแซสยืดสัญญามิลานอีกปี
    ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังตัวเก๋าเลือดน้ำหอม จะได้อยู่ช่วย เอซี มิลาน ต่อไป เมื่อล่าสุดได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย
  • โมรัตติเชื่อกงด็อกเบียเหมาะกับงูมากกว่ายาย่า
    มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ เชื่อ เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่องตัวใหม่ของทีม เหมาะสมกับ "งูใหญ่" มากกว่า ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เสียอีก พร้อมยกความดีความชอบให้ เอริค โธเฮียร์ ประธานคนปัจจุบัน
  • วิดาลซึม!โดนสั่งห้ามซิ่ง2ปีเซ่นคดีเมาแล้วขับ
    อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ชาวชิลี ต้องชดใช้ความผิดฐานเมาแล้วขับระหว่างรับใช้ทีมชาติชิลีในศึก โกปา อเมริกา 2015 ด้วยการถูกสั่งห้ามซิ่งรถนาน 2 ปี และถูกปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปี ไม่ต้องติดคุกจากเรื่องที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »