ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถั่วน้อยติดโผ! โค้ชเซบีญาหมายตา 3 หอกตัวแทนบัคคา

ถั่วน้อยติดโผ! โค้ชเซบีญาหมายตา 3 หอกตัวแทนบัคคา

Posted 10/07/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ทีมแชมป์ยูโรป้าลีก เปิดเผยรายชื่อ 3 ดาวยิงซึ่งเขาเล็งคว้าตัวเพื่อนำมาทดแทนการจากไปอยู่กับปีศาจแดงดำของหัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมคนเก่งของเซบีญา ออกมาเปิดเผยว่า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นานเดซ, ชิโร อิมโมบิเล และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ คือสามกองหน้าที่กำลังพิจารณาคว้าตัวมาทดแทนการหายไปของ คาร์ลอส บัคคา ที่โยกไปอยู่เอซี มิลาน

ทีมแชมป์ยูโรป้าลีก 2 สมัยติดต่อกัน เพิ่งจะตกลงขายดาวยิงชาวโคลอมเบียให้กับทัพรอสโซเนรีไปด้วยค่าตัวราว 21.5 ล้านปอนด์ จึงทำให้ต้องนักเตะในตำแหน่งนี้ซึ่งมีศักยภาพใกล้เคียงกันมาทดแทน

"ตอนนี้เรากำลังตัวแทนของ บัคคา" เอเมรี กล่าวกับ Corriere dello Sport "แม้มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมก็หวังว่าเราจะมีโอกาสบ้างนะ"

"ชิชาริโต้ หรือ อิมโมบิเล เป็นผู้เล่นที่เรากำลังสนใจ รวมถึง ยอเรนเต้ ด้วยเช่นกัน ทั้งสามคนต่างเป็นกองหน้าที่ผมชื่นชอบทั้งนั้น และสิ่งสำคัญที่ผมจะซื้อใครมาร่วมทีม นั่นก็คือความปรารถนาล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับอายุเลยแม้แต่น้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซยันดานิโล่ปัดข้อเสนออื่นเพื่อเล่นกับราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ลั่น ดานิโล่ ฟูลแบ็กใหม่แกะกล่อง ยอมปัดข้อเสนอจากหลายทีม เพราะต้องการที่จะมาสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น ระบุการได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ถือเป็นความฝันของนักเตะทุกๆ คน
  • ชุดขาวเปิดตัวดานิโล่ร่วมทีมทางการ
    ดานิโล่ แบ็กขวาแซมบ้า กลายเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังทำพิธีเปิดตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพฤหัสบดี เจ้าตัวรับฝันอยากมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่เด็กแล้ว ตั้งเป้าขอเค้นผลงานออกมาให้ดีที่สุด
  • โด้เจ๋ง!โชว์เดาะบอลรายการเกมโชว์ญี่ปุ่น
    นี่แค่น้ำจิ้มนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยังรับจ็อบเดินสายในญี่ปุ่นต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมออกเกมโชว์ ก่อนแสดงลีลาการเดาะบอลพร้อมออกลูกเล่นเล็กน้อย เรียกเสียงปรบมือจากคนดูได้เป็นระยะเลยทีเดียว
  • ไม่หายอยาก!เนย์มาร์ตั้งเป้าพาบาร์ซ่าซิว6แชมป์
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์ซ่า ตั้งเป้าช่วยทีมคว้า 6 แชมป์ให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังซีซั่นที่แล้วพา "เจ้าบุญทุ่ม" ซิว ทริปเปิ้ลแชมป์สำเร็จ พร้อมยกเครดิตความสำเร็จของทีมมาจากผลงานอันสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »