ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตโก้เชื่อย้ายรังใหม่ไฉไลแน่นอน

เตโก้เชื่อย้ายรังใหม่ไฉไลแน่นอน

Posted 10/07/2015 by siamsport

 "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ในเลกที่สองของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จะย้ายสนามเหย้าจากเดิมที่ใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไปสู่สนาม กกท.บางพลี เพื่อเป็นการขยายฐานแฟนบอลอีกทางหนึ่ง

 ซึ่ง "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า กุนซือ โอสถสภา เอ็ม-150 ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า จะเป็นการดีอย่างแน่นอนที่จะย้ายไปสู่สนามแห่งใหม่ เพื่อเป็นการรองรับฐานแฟนบอลในต่างจังหวัด ที่คาดว่าจะติดตามเชียร์ทีม "พลังเอ็ม" สูงกว่าที่ใช้ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน
 
"ผมคิดว่าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามที่ได้มาตรฐานทุกด้าน แต่การที่เราต้องเล่นในสนามที่กว้างใหญ่ ซึ่งบางทีอาจจะเสียเปรียบคู่แข่งที่มีแฟนบอลตามมาเยอะ ทำให้จากการประชุมกับบอร์ดของทีม ยอมรับว่าการเดินทางไปสนามเหย้าใหม่ครั้งนี้ จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มฐานของกองเชียร์เพิ่มอีกทางหนึ่งด้วย"
   
               เชื่อ "เลอันโดร" เติมเต็มแดนหน้า
 
นอกจากนี้ สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า กุนซือ โอสถสภา เอ็ม-150 พูดถึงการคว้าตัว เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าชาวบราซิลจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยม และจะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่ง มิติในเกมรุกให้ทีมของเราในเลกสองแน่นอน
 
"เลอันโดร โอลิเวียร่า คือหนึ่งในจำนวนนักเตะที่ผมคิดว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าการมาของเขาจะทำให้เกมรุกของเราทำประตูได้มากขึ้นกว่าเลกแรก ซึ่งนอกจากเลอันโดร เราน่าจะได้นักเตะต่างชาติเข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งคน ซึ่งอยู่ในระหว่างเจรจา ส่วนนักเตะที่จะถูกตัดชื่อออกไปนั้น ตอนนี้เรายังบอกไม่ได้ ขอดูผลงานในสี่เกมที่เหลือขอเลกแรกก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถาน3ก.ย.ก่อนบู๊อิรัก
    "ฟีฟ่ายี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ยืนยันวันที่ 3 ก.ย.นี้ อัฟกานิสถาน ตอบรับในการเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อ่าเป็นทีมที่ไม่แข็งหรืออ่อนเกินไปในการดวลกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ขณะที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ "ช้างศึก" เชื่อ คู่แข่งรายนี้ประมาทไม่ได้ เนื่อบจากเล่นบอลกับข้อเท้าได้ดีมาก พร้อมกับเตรียมดึง ธนา ชะนะบุตร เข้ามาเล่นในทีม ทรู ออลสตาร์ ในการดวลกับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล หลังจากประทับใจใน 30 นาที ที่ปล่อยไปแล้วเกือบยิง เร้ดดิ้ง ได้
  • เร็วเกินคาด!โช เบียง กุ๊กสลัดเจ็บเยือนแข้งเทพ
    ปราการหลังดีกรีอดีตแชมป์เอซีแอลสลัดอาการบาดเจ็บเร็วกว่ากำหนดพร้อมช่วยฉลามชลบุกเยือนแข้งเทพสุดสัปดาห์นี้
  • ช้างศึกอันดับโลกหล่นอื้อแม้ชนะไต้หวัน
    ฟีฟ่าแรงกิ้งของทีมชาติไทยล่าสุดหล่นฮวบแม้ว่าที่ผ่านมาจะอุ่นเครื่องเสมอบาห์เรน และบุกไปชนะไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
  • อาวุธหนัก!แข้งเทพคว้าหอกทีมชาติบาห์เรน
    แบงค็อก ยูไนเต็ด ขยับเสริมทัพรายแรกในเลกสองแล้วโดยการคว้าตัว เจย์ซี จอห์น อ็อควุนวานเน ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติบาห์เรน เชื้อสายไนจีเรีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »