ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ก้าอ้างแหล่งข่าวบอกผีจนปัญญารั้งเดเคอา

มาร์ก้าอ้างแหล่งข่าวบอกผีจนปัญญารั้งเดเคอา

Posted 10/07/2015 by siamsport

"มาร์ก้า" อ้างแหล่งข่าวใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ ย้ายทีมแน่นอน เพราะว่าเป็นแข้งสแปนิช และยากจะปฏิเสธการทาบทามจาก เรอัล มาดริด ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" ต้องทำใจว่า เสียนักเตะแน่นอน

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แเดนกระทิง ช่วยทำหน้าที่กระบอกเสียง เรอัล มาดริด ต่อเนื่องด้วยการอ้างแหล่งข่าววงในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีพลังที่จะรั้ง ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ให้เฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และเรื่องนี้จะลงเอยด้วยการเห็น เด เคอา สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" แน่นอน

เป็นที่เชื่อกันว่า มาดริด จะเอา เด เคอา ไปเฝ้าเสาแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้านัก เพราะ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสียตัว และพยายามยื้อไว้ แต่ถึงกระนั้น การที่ มาดริด ยืนยันว่า อีเคร์ กาซียาส จะย้ายไปซบ ปอร์โต้ ก็หมายความว่าต้องมีผู้รักษาประตูคนใหม่ย้ายมา

มาร์ก้า อ้างแหล่งข่าว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ในทีม "ปีศาจแดง" ระบุว่า "น่าเสียดายที่เขาจะต้องย้ายออกไป เพราะว่าเขาเป็นคนดี เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาเป็นคนสแปนิช และผมคิดว่าเมื่อ เรอัล มาดริด สนใจ เราก็คงทำอะไรมากไม่ได้"

ทั้งนี้ เด เคอา อาจไม่ใช่ผู้รักษาประตูคนเดียวที่ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะ บิคตอร์ บัลเดซ ตกเป็นข่าวกับ อันตัลยาสปอร์ ทีมน้องใหม่ลีกสูงสุดของตุรกี ที่สอยอดีตแข้งบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมแล้ว 2 คน คือ ซามูเอล เอโต้ กับ โรนัลดินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วน้อยติดโผ! โค้ชเซบีญาหมายตา 3 หอกตัวแทนบัคคา
    นายใหญ่ทีมแชมป์ยูโรป้าลีก เปิดเผยรายชื่อ 3 ดาวยิงซึ่งเขาเล็งคว้าตัวเพื่อนำมาทดแทนการจากไปอยู่กับปีศาจแดงดำของหัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย
  • เปเรซยันดานิโล่ปัดข้อเสนออื่นเพื่อเล่นกับราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ลั่น ดานิโล่ ฟูลแบ็กใหม่แกะกล่อง ยอมปัดข้อเสนอจากหลายทีม เพราะต้องการที่จะมาสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น ระบุการได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ถือเป็นความฝันของนักเตะทุกๆ คน
  • ชุดขาวเปิดตัวดานิโล่ร่วมทีมทางการ
    ดานิโล่ แบ็กขวาแซมบ้า กลายเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังทำพิธีเปิดตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพฤหัสบดี เจ้าตัวรับฝันอยากมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่เด็กแล้ว ตั้งเป้าขอเค้นผลงานออกมาให้ดีที่สุด
  • โด้เจ๋ง!โชว์เดาะบอลรายการเกมโชว์ญี่ปุ่น
    นี่แค่น้ำจิ้มนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยังรับจ็อบเดินสายในญี่ปุ่นต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมออกเกมโชว์ ก่อนแสดงลีลาการเดาะบอลพร้อมออกลูกเล่นเล็กน้อย เรียกเสียงปรบมือจากคนดูได้เป็นระยะเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »