ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยหน้าสด "คิมเบอร์ลี่" สาวสุขภาพดี

สวยหน้าสด "คิมเบอร์ลี่" สาวสุขภาพดี

Posted 10/07/2015 by สยามบันเทิง

นานๆ จะได้เห็นดาราหน้าสดซะที วันนี้นางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาในลุคใสๆ ไร้เมคอัพ กับการออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม เลยแชะภาพน่ารักๆ โพสต์ลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชมความสวยสดใสของเธอ ไม่ว่าจะเป็นลุคเซ็กซี่หรือสวยใสๆ แบ๊วๆ ดูเหมือนคิมเบอร์ลี่จะน่ารักโดนใจหนุ่มๆ ไปซะหมด แต่งานนี้ขอบอกเลยว่า พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ หวงมากนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงป่ะ"แทค"โผล่มือที่3ทำ"ใหม่"เขวเลิกแฟน
    ช่วงนี้เกิดภาวะบันเทิงร้อนคู่รักดาราเลิกกันหลายคู่ ล่าสุดมีข่าวลืออีกแล้วว่ารักของสาว"ใหม่ สุคนธวา" เกิดนิมิตร กับหวานใจ "ตรัย ตรัยธนิษฐ์" ฉิมตะวัน ที่เคยมีข่าวใหญ่ว่าฝ่ายชายได้ขอแต่งนั้น บัดนาวส่อแวววุ่นๆคล้ายต้นรักจะหัก ! ที่สำมะคัญประเด็นมันอยู่ที่มี "แทค ภรัณยู"โรจนวุฒิธรรม ที่เพิ่งเลิกแฟนดีเจเข้าไปเอี่ยวเป็นมือที่สามนี่ดิ๊ งานนี้สาวใหม่เองดูเหมือนว่าจะแบ่งรับแบ่งสู้ว่ามีปัญหากับแฟนจริงๆซะด้วย แต่เรื่องมีแทคเป็นมือที่สามหรือเป็นมือที่สามของแทคนี้ไม่มีทางจ้า
  • อย่างว้าว!"เสก"เปิดตัว5สาวเซ็กซี่โลโซดี
    ว้าวเผ็ดเด็ดแซ่บประสาร็อคเลยทีเดียวกับโปรเจคท์พิเศษสุด "LOSO~D GIRLS SEK'S DOOR" ของร็อคเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ที่จับเอา 5 สาวสุดเซ็กซี่ อย่าง เอมี่, นุช, เพ็นนี, ฮันนี่ และ ซีจาก FHM มาร่วมเป็นสาวเซ็กซี่โลโซดี
  • สาวๆมิสยูนิเวิร์สไทยฯลั้นลาอวดชุดว่ายน้ำขี่บานาน่าโบ๊ท
    ผู้เข้าประกวด "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015" เดินหน้าทำกิจกรรมเก็บตัว ที่ จ.อุบลราชธานี ต่อเนื่อง โดยในวันนี้( 10 ก.ค. 58 ) สาวงามเดินทางออกจากตัวเมือง ไปต้อนรับอรุณรุ่งนุ่งชุดว่ายน้ำสีสันสดใส อวดโฉมโพสท่าสวยโปรยเสน่ห์ ประชันความงามทางธรรมชาติ สนุกสนานเล่นลูกบอล ขี่เจ็ตสกี และบานาน่าโบ๊ท “หาดพัทยาน้อย” หรือ “ทะเลอีสานใต้” อ่างเก็บน้ำห่างจากเขื่อนสิรินธรประมาณ 10 ก.ม. มีหาดทรายขาวทอดยาวเป็นแนว ท่ามกลางทิวเขาโอบล้อม ที่ บ้านใหม่ภูทอง ต.คันไร่ อ.สิรินธร ซึ่งทางจ.อุบลราชธานีกำลังเร่งพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำ ก่อนเดินทางไปชมความงามแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อ ที่ผาแต้ม, น้ำตกแสงจันทร์ และตลาดถนนคนเดินอำเภอเขมราฐ
  • แจ็คเกอรีน ทีวีพูล โพสต์แฉนักร้องเรื่องเยอะไร้มารยาท
    ช่วงวงการบันเทิงมีเรื่องให้ขาเผือกคอยติดตามกันอยู่ทุกวัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่ในทางบวกนัก ล่าสุดนักข่าวบันเทิง (สาว) ชื่อดัง "แจ็คเกอรีน ทีวีพูล" ได้โพสต์ข้อความแฉนักร้องรายหนึ่งว่า เรื่องมาก เรื่องเยอะ แถมบอกด้วยว่านักร้องคนนี้กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ แต่บัตรดันขายไม่ดีซะนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »