ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือสนั่น!ดิมาเรียตกลงซบปารีสแล้ว

ลือสนั่น!ดิมาเรียตกลงซบปารีสแล้ว

Posted 10/07/2015 by siamsport

 

สื่อปูดข่าว อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ ตกลงโยกไปค้าแข้งให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว แม้ทีมแดนน้ำยอมยังไม่ยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะ คาด "เปแอสเช" จะยื่น เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ็กชาวดัตช์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้บรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ถึงแม้ "เปแอสเช" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะ และทีมแดนน้ำหอมอาจส่ง เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ "ปีศาจแดง" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดีลดังกล่าว

กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 27 ปี เป็นนักเตะที่ "เปแอสเช" ประทับใจ และอยากได้ตัวมาตั้งแต่สมัยอยู่ เรอัล มาดริด และพวกเขาพยายามเต็มที่ที่จะคว้านักเตะมาร่วมทีมเมื่อปีก่อน แต่เพราะโดนควบคุมจากกฎ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์" ทำให้ทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ต้องยอมปวดใจ ทนเห็น ยูไนเต็ด ปาดหน้ากระชากไปร่วมทัพ
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ดิ มาเรีย ทำผลงานย่ำแย่ในเกมลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมารวมถึงมีปัญหาสารพัดกับการใช้ชีวิตในถิ่น โอลด์ แทรฟ์ฟอร์ด เลยมีข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีม โดย ปารีสฯ ยังเป็นทีมเต็งที่จะดึงอดีตดาวเตะ เบนฟิก้า กับ เรอัล มาดริด มาให้ได้

รายงานล่าสุดระบุว่า นักเตะตกลงโยกซบทีมแดนน้ำหอม แม้ "เปแอสเช" ยังไม่ทุ่มเงิน ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ และเป็นที่คาดว่า "เปแอสเช" เตรียมยื่น ฟาน เดอร์ วีล มาเป็นส่วนหนึ่งในการดึง ดิ มาเรีย มาเสริมแกร่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »