ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชบาแก้วรั้งที่30ของโลกหลังจบเวิลด์คัพ

ชบาแก้วรั้งที่30ของโลกหลังจบเวิลด์คัพ

Posted 10/07/2015 by goal.com

ฟีฟ่าประกาศอันดับโลกล่าสุดฟุตบอลหญิงออกมาแล้ว โดยทัพชบาแก้วรั้งอันดับ 30 ของโลก ตกลงจากเดิม 1 อันดับ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติประกาศการจัดอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งในเดือนกรกฎาคมออกมาเรียบร้อย ผลปรากฎว่าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรั้งอันดับ 30 ของโลก ตกลงจากเดิม 1 อันดับ

ทีมชาติไทย ทำผลงานได้น่าประทับใจในศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่แคนาดา เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา แม้จะไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้ อย่างไรก็ตามอันดับโลกล่าสุดก็หล่นมา 1 อันดับ มารั้งอยู่ที่อันดับ 30 ของโลก ส่วนอันดับ 1 คือสหรัฐอเมริกา ที่เบียดเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง เยอรมัน หล่นไปเป็นอันดับ 2

สำหรับทีมจากเอเชียที่อันดับโลกดีที่สุดได้แก่ทีมชาติ ญี่ปุ่น รองแชมป์โลกครั้งล่าสุด อยู่ที่อันดับ 4 ของโลกเช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกสนมั้ย!วาดะประกาศลาเกียวโตรับผิดชอบผลงาน
    เจ้าของรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมไทยลีก2014ไปไม่รอดกับต้นสังกัดในบ้านเกิดเสียแล้วเมื่อจำใจต้องสละเก้าอี้หลังทีมหล่นอยู่ท้ายตารางของลีกรองญี่ปุ่น
  • เตโก้เชื่อย้ายรังใหม่ไฉไลแน่นอน
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ในเลกที่สองของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จะย้ายสนามเหย้าจากเดิมที่ใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไปสู่สนาม กกท.บางพลี เพื่อเป็นการขยายฐานแฟนบอลอีกทางหนึ่ง
  • บังยีเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถาน3ก.ย.ก่อนบู๊อิรัก
    "ฟีฟ่ายี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ยืนยันวันที่ 3 ก.ย.นี้ อัฟกานิสถาน ตอบรับในการเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อ่าเป็นทีมที่ไม่แข็งหรืออ่อนเกินไปในการดวลกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ขณะที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ "ช้างศึก" เชื่อ คู่แข่งรายนี้ประมาทไม่ได้ เนื่อบจากเล่นบอลกับข้อเท้าได้ดีมาก พร้อมกับเตรียมดึง ธนา ชะนะบุตร เข้ามาเล่นในทีม ทรู ออลสตาร์ ในการดวลกับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล หลังจากประทับใจใน 30 นาที ที่ปล่อยไปแล้วเกือบยิง เร้ดดิ้ง ได้
  • เร็วเกินคาด!โช เบียง กุ๊กสลัดเจ็บเยือนแข้งเทพ
    ปราการหลังดีกรีอดีตแชมป์เอซีแอลสลัดอาการบาดเจ็บเร็วกว่ากำหนดพร้อมช่วยฉลามชลบุกเยือนแข้งเทพสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »