ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีสานแตก!โคราช-บุรีรัมย์ลุ้นทุบสถิติใหม่

อีสานแตก!โคราช-บุรีรัมย์ลุ้นทุบสถิติใหม่

Posted 10/07/2015 by siamsport

 

ลุ้นสถิติใหม่ ! โคราชฟัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อทุบสถิติสนามแตกคนดูเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเคยเกิดขึ้นในเกมรับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกไทยคม เอฟเอ คัพ ปีก่อน หลังกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทะลักบัตรเกลี้ยงภายในพริบตา ด่วน ! โอกาสสุดท้ายบัตร 5,000 ใบสุดท้ายจำหน่ายหน้างานวันแข่งขัน 11 ก.ค. นี้ เริ่มเวลา 12.00 น. จำกัดซื้อได้ไม่เกินคนละ 5 ใบ

โหมโรงศึกบิ๊กแมตช์แดนอีสาน ระหว่าง "สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 11 ก.ค. นี้ โดยถือเป็นเกมที่ได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างดี หลังจากที่เปิดจองตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ปรากฏว่ากระแสตอบรับเกินคาด มีแฟนบอลแห่กันมาจองตั๋วจนเกลี้ยงในพริบตา ซึ่งคาดการณ์กันว่ามีสิทธิ์สนามแตกอีกครั้ง

 อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยว่า จากการที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนบอลชาวโคราชอย่างล้มหลามในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นบิ๊กแมตช์แดนอีสานที่ได้ใครๆ ก็อยากมาดู กอปรกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมชั้นนำของเมืองไทยที่มาในฐานะจ่าฝูง ทำให้แฟนๆ อยากที่จะเข้ามาดูกันที่สนาม และอย่างที่ทราบกันดีว่า กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่แข่ง มีแฟนบอลถามหาบัตรเข้าชมเกมนี้มาตั้งแต่หลายสัปดาห์แล้ว เมื่อสโมสรเปิดขายก็เป็นไปตามคาด เมื่อบัตรหมดลงอย่างรวดเร็ว โดยเกมนี้ผมเชื่อว่ามีสิทธิ์ที่จะทำลายสถิติคนดูเยอะที่สุดได้อีกเกม หลังจากก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในเกมที่เราพบกับ เอสซีจี เมืองทอง เมื่อปีที่ผ่านมา

สำหรับสถิติคนดูเยอะที่สุดของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกิดขึ้นในเกมที่เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ในฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 57 ด้วยยอดผู้ชมสูงที่สุดจำนวน 27,983 คน เก็บค่าบัตรผ่านประตูได้ 1,802,790 บาท และของที่ระลึก 290,800 บาท

ด่วน! บัตรหน้างาน 5 พันใบสุดท้าย

ขณะเดียวกันจากการที่สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันไปก่อนหน้านี้ทั้ง 2 วัน (9-10 ก.ค.) ในหลายๆ จุดทั่วจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นรถโมบาย ลานย่าโม (โซน W), ที่ร้านเจ้าสัว, ร้านฟุตบอลคาเฟ่ และบริเวณหน้าสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งปรากฏว่าบัตรได้ถูกจำหน่ายออกไปเกือบหมดแล้ว

ทั้งนี้เหลือเพียงเพียงแค่ 5,000 ใบสุดท้ายเท่านั้น ที่จะเปิดจำหน่ายในวันแข่งขัน 11 ก.ค. นี้ ที่บริเวณหน้าสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา แบ่งเป็น 2 โซนคือโซน E และ โซน W โซนละ 2,500 ใบ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยจำกัดให้ซื้อได้ 1 ท่านไม่เกินคนละ 5 ใบเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผแข้งทรูออลสตาร์ฟัดหงส์แดง14ก.ค.
    แบโผขุนพล"ทรู ออลสตาร์" ที่จะฟาดแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 14 กรกฎาคมนี้ เวลา20.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทรูสปอร์ตHD2 และ ทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสด
  • แบนจิระศักดิ์ตลอดชีพ!ปรับทีเร็กซ์อ่วม1แสน9หมื่น
    อ่วมอรทัย! ฝ่ายวินัยสั่งลงดาบ "ก็อต" จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย แข้งเลือดร้อนขอนแก่น เอฟซี แบนตลอดชีวิต หลังเจตนาทำร้ายเชิ้ตดำในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองหมอแคน พร้อมแบนผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชหลายราย ปรับเงินรวม 190,000 บาท ขณะที่จิรศักดิ์ บุตรแดงน้อย ย้ำชัดไม่เคยมีเจตนาทำร้ายเปา พร้อมขอโทษแฟนบอลและสโมสรกับเรื่องที่เกิดขึ้น ชี้เป็นบทเรียนสำคัญของตัวเอง ด้าน"ส.จ แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผจก.ทั่วไปขอนแก่น เอฟซี โอดโทษหนักเกินไป ยันพร้อมอุทธรณ์ชี้แจงข้อเท็จจริงแน่
  • ชบาแก้วรั้งที่30ของโลกหลังจบเวิลด์คัพ
    ฟีฟ่าประกาศอันดับโลกล่าสุดฟุตบอลหญิงออกมาแล้ว โดยทัพชบาแก้วรั้งอันดับ 30 ของโลก ตกลงจากเดิม 1 อันดับ
  • ไทยลีกสนมั้ย!วาดะประกาศลาเกียวโตรับผิดชอบผลงาน
    เจ้าของรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมไทยลีก2014ไปไม่รอดกับต้นสังกัดในบ้านเกิดเสียแล้วเมื่อจำใจต้องสละเก้าอี้หลังทีมหล่นอยู่ท้ายตารางของลีกรองญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »