ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Bangkok Dangerous! มาโนมั่นแข้งเทพพร้อมเปิดรังทุบฉลาม

Bangkok Dangerous! มาโนมั่นแข้งเทพพร้อมเปิดรังทุบฉลาม

Posted 11/07/2015 by goal.com

บอสใหญ่ของบียู มั่นใจว่าแม้ช่วงหลังชลบุรีจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่วันอาทิตย์นี้การที่พวกเขาได้เล่นในบ้านตัวเองจะทำให้พวกเขาเก็บสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของแบงค็อก ยูไนเต็ด มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเปิดรังเก็บสามคะแนนจากชลบุรี เอฟซีได้แน่นอนในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ แม้ฝ่ายหลังจะอยู่ในช่วงฟอร์มแรง

ฉลามชลกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเก็บชัยชนะทั้งในบอลลีกและบอลถ้วยมาสี่เกมติด สวนทางกับแข้งเทพที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในช่วงหลัง

"เกมนี้เป็นเกมที่ใหญ่แน่นอน ผมรู้ว่าชลบุรีกำลังอยู่ในช่วงที่กลับมาหลังออกสตาร์ทในลีกได้ไม่ดี แต่เกมนี้เราจะได้กลับมาเล่นในบ้าน ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องกลัวใคร เรามั่นใจมากว่าเราสามารถเอาชนะได้" มาโนกล่าว

"ช่วงหลังเราไม่สามารถเอาชนะได้ก็จริง แต่เป็นเพราะเราต้องออกไปเยือน ส่วนชลบุรีชนะรวดได้ก็จริงแต่ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาได้เล่นในบ้าน มันไม่เหมือนกันนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนามแตก!แฟนบอลมาตี5แห่ซื้อตั๋วโคราชบู๊บุรีรัมย์
    5,000 ใบสุดท้าย!!แฟนบอลแห่ไปจับจองคิวเพื่อซื้อตั๋วเกมไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดจำหน่ายล็อตสุดท้ายในเวลา 12.00 น. ที่บริเวณหน้าสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยเหลือ 2 โซนคือโซน E และ โซน W โซนละ 2,500 ใบ จำกัดให้ซื้อไม่เกินคนละ 5 ใบ
  • เฉิดฉาย!โออ็องด์ซ่าประเดิมเบิ้ลให้ทีมใหม่ในบอลยุโรป
    อดีตดาวยิงบุรีรัมย์เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสรที่สองในโครเอเชียได้สวยหลังทำสองประตูพาทีมถล่มคู่แข่งจากเอสโตเนีย 6-2 เกมเพลย์ออฟยูโรป้าลีก รอบแรก
  • คอนเฟิร์มหงส์ถึงไทยจันทร์13 ก.ค.นี้
    ทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทย เตรียมเดินทางถึงเมืองไทย วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย รวมถึงลงสนามซ้อมโชว์ฝีเท้าให้สาวก "เดอะ ค็อป" เมืองไทยได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนลงทำศึกนัดปรีซีซั่น "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015"
  • อีสานแตก!โคราช-บุรีรัมย์ลุ้นทุบสถิติใหม่
    ลุ้นสถิติใหม่ ! โคราชฟัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อทุบสถิติสนามแตกคนดูเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเคยเกิดขึ้นในเกมรับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกไทยคม เอฟเอ คัพ ปีก่อน หลังกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทะลักบัตรเกลี้ยงภายในพริบตา ด่วน ! โอกาสสุดท้ายบัตร 5,000 ใบสุดท้ายจำหน่ายหน้างานวันแข่งขัน 11 ก.ค. นี้ เริ่มเวลา 12.00 น. จำกัดซื้อได้ไม่เกินคนละ 5 ใบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »