ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาปอร์ต้าชี้เมสซี่แฮปปี้หากตนได้เป็นปธ.บาร์ซ่า

ลาปอร์ต้าชี้เมสซี่แฮปปี้หากตนได้เป็นปธ.บาร์ซ่า

Posted 11/07/2015 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า ผู้ท้าชิงเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า บอก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ จะแฮปปี้กว่านี้ หากตัวเองได้กลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง พร้อมจวก โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว คู่แข่งสำคัญ เป็นพวกถ่วงความเจริญของชาติ และกระตุ้นให้ โทนี่ เฟรชา และ ออกุสติ เบนเนดิโต้ อีก 2 ผู้ท้าชิง ถอนตัวจากการแข่งขันได้แล้ว

โจน ลาปอร์ต้า ผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ จะมีความสุขกับการค้าแข้งให้ต้นสังกัดมากกว่านี้ หากตัวเองได้กลับมาดำรงตำแหน่งหัวเรือใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง

เมสซี่ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ ลาปอร์ต้า เป็นประธานสโมสร บาร์ซ่า ระหว่างปี 2003 ถึง 2010 และเขาก็หวังที่จะกลับมานั่งเก้าอี้เดิมอีกครั้งในการเลือกตั้งวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ขณะที่สตาร์วัย 27 ปีเคยตกเป็นข่าวย้ายทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังมีเรื่องขัดแย้งกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีม แต่ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งและนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ

"ฤดูกาลที่แล้วมันมีการพูดถึงเรื่องการขาย เลโอ แต่ตอนผมรั้งตำแหน่ง เขารู้สึกมีความสุขมากกว่านี้" ลาปอร์ต้า กล่าวในการหาเสียงเลือกตั้ง 

นอกจากนี้ ลาปอร์ต้า ยังได้กล่าวตำหนิ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว คู่แข่งของเขา ที่หวังได้รับเลือกตั้งกลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง หลังนั่งเก้าอี้มาตั้งแต่มกราคม 2014

"บาร์โตเมว และ ซานโดร โรเซลล์ คนก่อนหน้าเขา เป็นพวกที่ขัดขวางความก้าวหน้าของประเทศ" ลาปอร์ต้า กล่าว ก่อนกระตุ้นให้ โทนี่ เฟรชา และ ออกุสติ เบนเนดิโต้ อีก 2 ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธาน ถอนตัวจากการแข่งขันและให้มาสนับสนุนเขาแทน

"โพลแสดงให้เห็นว่าคะแนนของ เบเนดิโต้ กับ เฟรชา ต่ำมาก มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะชนะ ถ้าผมเป็นพวกเขา ผมจะหันมาสนับสนุนทีม บาร์โตเมว/โรเซลล์ หรือตัวผมเอง" ลาปอร์ต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ตราหมีงาบการ์ราสโก้ร่วมก๊วน
    "ตราหมี" แอต. มาดริด จัดการซิวตัว ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว มาจาก โมนาโก เรียบร้อย คาดค่าหัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬา มั่นใจนี่คือการเสริมทัพที่สุดยอดของทีม
  • ชุดขาวจับมาร์เซโล่ต่อสัญญาถึงปี2020
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายบราซิเลียน ตกลงจรดปากกาต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2020 แล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด
  • ผมไม่คู่ควรพอ!ตูรานปัดเซ็นชื่อบนเสื้อเมสซี่
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า ออกอาการตะลึง หลัง อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวใหม่ ปัดเซ็นชื่อบนเสื้อทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนแข้งชาวตุรกีเฉลยเหตุทำเช่นนั้น เพราะตนไม่มีค่าพอขีดเขียนชื่อตัวเองบนเสื้อของโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมยกกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" เป็นแข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง
  • ตูรานรับซบบาร์ซ่าสำคัญสุดในชีวิตค้าแข้ง
    อาร์ด้า ตูราน กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า เผยว่าการได้โยกมาสวมเสื้อของ บาร์เซโลน่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสุดๆ ทั้งต่อประเทศตุรกี และอาชีพการค้าแข้งของเขา พร้อมรับ ตื่นเต้น อยากร่วมงานกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »